Dòng Nội dung
1
Công tác phối hợp giữa phòng Công tác Học sinh, Sinh viên với các đơn vị liên quan trong việc giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức cho sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
20tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của sáng kiến; các giải pháp trong công tác phối hợp giữa Phòng Công tác HỌc sinh, Sinh viên và các đơn vị liên quan trong việc giáo dục ý thức chính trị - pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
3
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Giáo dục, 2018
180tr. : minh hoạ ; 24cm

Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:563 (Lượt lưu thông:2193)

4
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Giáo dục, 2025
180tr. : minh hoạ ; 24cm

Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:2193)

5
Giáo trình phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non / Dành cho sinh viên hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non Vũ Thị Thanh Huyền: chủ biên, Vũ Thị Hồng Hạnh :
Hà Nội :, 2018
190tr. : ; 29cm

Hệ thống lí luận về phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mầm non; những quy luật, đặc điểm phát triển biểu tượng toán như biểu tượng về số lượng, con số, phép đếm, kích thước, hình dạng...Rèn luyện kĩ năng cơ bản về hình thành các biểu tượng toán cho giáo viên mầm non qua các câu hỏi và bài tập thực hành cuối mỗi chương
Đầu mục:1