Dòng Nội dung
1
Crafting and executing strategy : Text and readings / Arthur A. Thompson, A.J. Strickland III, John E. Gamble
Boston,... : McGraw-Hill / Irwin, 2005
xli, 592, [33] p. ; 26 cm

Khái niệm chung về chiến lược của các doanh nghiệp và lý giải tầm quan trọng của nó. Đưa ra 5 bước quản lý quá trình làm thủ công và phương pháp thực hiện. Giới thiệu những tiêu chuẩn công cụ mới sử dụng trong công nghiệp. Tìm kiếm những ưu điểm cạnh tranh của công ty; lựa chọn các chiến dịch ngoài nước để cạnh tranh trong 5 môi trường công nghiệp khác nhau,...
Đầu mục:1

2
Essentials of strategic management : The quest for competitive advantage / John E. Gamble, Arthur A. Thompson
New York : McGraw-Hill Irwin, 2011
xxxi, 557 p. : ill. ; 23 cm

Trình bày ngắn gọn và chặt chẽ về các khái niệm quản lý chiến lược và bộ sưu tập các trường hợp hấp dẫn của nó; Cách xử lý mạnh mẽ về mặt khái niệm các nguyên tắc quản lý chiến lược và phương pháp tiếp cận phân tích, có các cuộc thảo luận thẳng vào vấn đề, các ví dụ
Đầu mục:1

3
Strategy : Winning in the marketplace : core concepts, analytical tools, cases / Arthur A. Thompson, John E. Gamble, A.J. Strickland III
Boston, ... : McGraw-Hill, 2006
xl, 992 p. ; 26 cm

Nghiên cứu chiến lược và tầm quan trọng của chiến lược. Phân tích môi trường đối ngoại của công ty. Phân tích nguồn nhân lực và vị trí cạnh tranh của công ty. Tìm kiếm lợi thế cạnh tranh. Cạnh tranh trong các thị trường nước ngoài. Các chiến lược để quản lý nhóm kinh doanh. Chiến lược, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Thực hiện và quản lý các chiến lược.
Đầu mục:1