Dòng Nội dung
1
HBR's 10 must reads on strategy / Michael E. Porter, James C. Collins, Jerry I. Porras...
Boston : Harvard Business Review Press, 2011
266 p. ; 21cm.

Trình bày phân biệt công ty của bạn với các đối thủ; Làm rõ những gì công ty của bạn sẽ làm và sẽ không làm; Tạo ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn; Tạo ra các đại dương xanh của không gian thị trường không bị kiểm soát; Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược của bạn .
Đầu mục:1

2
HBR's 10 must reads the essentials / Clayton M. Christensen, Michael Overdorf, Thomas H. Davenport...
Boston : Harvard Business Review Press, 2011
274 p ; 21 cm.

Giới thiệu 10 bài báo nổi bật của các chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong giới quản lý, về các chủ đề quan tâm lâu năm đối với các nhà quản lý và nhà lãnh đạo đầy tham vọng, khao khát cảm hứng — và sẵn sàng chạy với những ý tưởng lớn để thúc đẩy thành công của chính họ và công ty của họ.
Đầu mục:1

3
On managing yourself / Clayton M. Christensen, Peter F. Drucker, William Oncken...
Boston : Harvard Business Review Press, 2010
198 p. : tab. ; 21 cm

Giơi thiệu 10 điều phải đọc của HBR về quản lý bản thân sẽ truyền cảm hứng cho bạn: Luôn gắn bó trong suốt cuộc đời làm việc hơn 50 năm của bạn; Khai thác những giá trị sâu sắc nhất của bạn - Đưa ra phản hồi thẳng thắn; Bổ sung năng lượng thể chất và tinh thần; Cân bằng giữa công việc, gia đình, cộng đồng và bản thân; Truyền năng lượng tích cực trong tổ chức của bạn; Phục hồi sau những thời điểm khó khăn; Giảm sự mất tập trung và nóng nảy; Ủy quyền và phát triển sáng kiến ​​của nhân viên
Đầu mục:3

4
The Clayton M. Christensen reader : Selected articles from the world's foremost authority on Disruptive innovation / Joseph L. Bower, Clayton M. Christensen, Michael Overdorf...
Massachusetts : Harvard Business Review Press, 2016
xii, 212 p. : fig. ; 21 cm

Bao gồm một loạt các chủ đề - đổi mới mô hình kinh doanh, sáp nhập và mua lại, thay đổi chuỗi giá trị, khuyến khích tài chính, phát triển sản phẩm - những bài báo này làm sáng tỏ tác động và ý nghĩa của đổi mới đột phá cũng như suy nghĩ rộng hơn của Christensen về lý thuyết quản lý và ứng dụng của nó trong kinh doanh và trong cuộc sống.
Đầu mục:1

5
The innovator's dilemma : When new technologies cause great firms to fail / Clayton M. Christensen
Massachusetts : Harvard Business Review Press, 2016
xxxi, 253 p. : ill. ; 21 cm

Cung cấp cho bạn một bộ quy tắc để tận dụng hiện tượng đổi mới đột phá. củng cố nền tảng cho các nhà lãnh đạo và tổ chức sáng tạo nhất hiện nay.
Đầu mục:1