Dòng Nội dung
1
Dạy - học giải quyết vấn đề : Một hướng đổi mới trong công tác giáo dục, đào tạo, huấn luyện : Tổng luận phục vụ cán bộ quản lý giáo dục và người quan tâm việc đổi mới phương pháp đào tạo / Vũ Văn Tảo, Trần Văn Hà.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý giáo dục đào tạo xb, 1996.
116tr. ; 21cm.

Trình bày về mục tiêu và phuơng pháp đào tạo mới. Dạy - học giải quyết vấn đề. Nêu lên phương pháp xử lý tình huống hành động vận dụng trong dạy học, nghiên cứu, quản lý, lãnh đạo. Đề cập đến việc vận dụng phương pháp tình huống vào công tác huấn luyện tại trường cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)

2
Giáo dục đại học : Tài liệu bồi dưỡng cán bộ giảng dạy.
Hà Nội : Trường Cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo xb, 1996.
120tr. ; 27cm.

Trình bày về giáo dục đại học, giáo dục Việt nam hướng vào thế kỷ 21, mô hình giáo dục đại học nước đang phát triển đổi mới giáo dục đại học Việt nam, quản lí chất lượng đào tạo đại học và cải tiến phương pháp đánh gía kết quả học tập của sinh viên đại học.
Đầu mục:1

3
Phương pháp đánh giá trẻ trong đổi mới giáo dục mầm non / Tạ Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 2005.
110tr. ; 21cm.

Giới thiệu việc đánh giá trẻ trong quá trình chăm sóc, giáo dục ở trường mầm non như: Quan sát, thống kê các nhân tố chính của sự phát triển và phương pháp trò chuyện với trẻ, phân tích sáng tạo của trẻ..
Đầu mục:1

4
Phương pháp đánh giá trẻ trong đổi mới giáo dục mầm non / Tạ Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 2007.
110tr. ; 21cm.

Giới thiệu việc đánh giá trẻ trong quá trình chăm sóc, giáo dục ở trường mầm non như: Quan sát, thống kê các nhân tố chính của sự phát triển và phương pháp trò chuyện với trẻ, phân tích sáng tạo của trẻ..
Đầu mục:1

5
Tiếp tục đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo
Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 1993.
32tr. ; 27cm.

Trình bày thực trạng giáo dục và đào tạo hiện nay. Nêu lên quan điểm chỉ đạo, chủ trương chính sách, biện pháp đổi mới sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
Đầu mục:3