Dòng Nội dung
1
Aligning strategy and sales : The choices, systems, and behaviors that drive effective selling / Frank V. Cespedes
Boston : Harvard Business Review Press, 2014
324p ; 24cm.

Cung cấp một khuôn khổ để chẩn đoán và quản lý các đòn bẩy cốt lõi có sẵn để bán hàng hiệu quả trong bất kỳ tổ chức nào. Nó sẽ cung cấp cho bạn bí quyết và công cụ để chuyển từ ý tưởng thành hành động và xây dựng nỗ lực bán hàng gắn với các mục tiêu duy nhất của công ty bạn, chứ không phải một công thức bán hàng chung chung.
Đầu mục:2

2
Beating the global odds : Successful decision-making in a confused and troubled world / Paul A. Laudicina
Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2012
xiv, 206 p. : phot. ; 24 cm

Cung cấp một chuyến tham quan nhanh và hấp dẫn về cách chúng tôi đạt đến thời điểm này và những gì chúng tôi có thể làm với nó
Đầu mục:1

3
Business plans kit for dummies / Steven D. Peterson, Peter Jaret, Barbara Findlay Schenck
Hoboken : John Wiley & Sons, 2016
400p ; 24cm.

Cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo ra một kế hoạch kinh doanh được xác định rõ ràng sẽ giúp bạn có một lộ trình để đưa doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng.
Đầu mục:1

4
Harvard business review on aligning technology with strategy / Jeanne W. Ross, Peter Weill, Charlie S. Feld...
Boston : Harvard Business Review Press, 2011
204 p. ; 21 cm

Trình bày chiến lược công ty với bộ phận CNTT của bạn . Chỉ tài trợ cho các dự án CNTT hỗ trợ chiến lược của bạn. Chuyển các khoản đầu tư vào CNTT thành lợi nhuận. Xây dựng một nền tảng công nghệ cho toàn bộ tổ chức của bạn. Chỉ áp dụng công nghệ mới khi chúng tốt nhất.
Đầu mục:1

5
Harvard business review on green business strategy / Charles Lockwood, Kimberly O'Neill Packard, Forest Reinhardt...
Boston : Harvard Business School, 2007
vii, 213 p. : ; 21 cm

Trình bày thông tin cơ bản để duy trì khả năng cạnh tranh trong một thế giới chuyển động nhanh. Từ những nhà tư tưởng ưu việt có công việc đã xác định toàn bộ lĩnh vực cho đến những ngôi sao đang lên, những người sẽ xác định lại cách chúng ta nghĩ về kinh doanh, đây là những bộ óc hàng đầu và những ý tưởng mang tính bước ngoặt đã thành lập Tạp chí Kinh doanh Harvard là bài đọc cần thiết cho những doanh nhân đầy tham vọng trong các tổ chức xung quanh quả địa cầu.
Đầu mục:1