Dòng Nội dung
1
A sense of urgency / John P. Kotter
Boston : Harvard Business Press, 2008
xii, 196 p. : ill. ; 22 cm

Giải thích: Làm thế nào để vượt ra khỏi "trường hợp kinh doanh" để thay đổi để vượt qua nỗi sợ hãi và tức giận có thể ngăn chặn sự khẩn cấp. Các cách để đảm bảo rằng hành động và hành vi của bạn - không chỉ lời nói - truyền đạt nhu cầu thay đổi. Cách tiếp tục khuyến khích ngọn lửa khẩn trương ngay cả sau khi nỗ lực chuyển đổi của bạn đã đạt được một số thành công ban đầu
Đầu mục:2

2
Hãy sống cuộc đời như bạn muốn = Living big / Pam Grout; Linh Giang dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2019
216tr. ; 21cm.

Hướng dẫn bạn cách thay đổi thái độ, nắm bắt ý tưởng và phát triển năng lực tiềm ẩn của bản thân để đạt đến tiềm năng thành công
Đầu mục:1

3
HBR's 10 must reads on change management / John P. Kotter, David A. Garvin, Michael A. Roberto...
Boston : Harvard Business Review Press, 2011
215 p ; 21cm.

Trình bày sự dẫn dắt sự thay đổi qua tám giai đoạn quan trọng; Thiết lập cảm giác cấp bách; Vượt qua cơn nghiện hiện trạng; Huy động cam kết; Im lặng những người phản đối; Giảm thiểu nỗi đau của sự thay đổi; Tập trung nguồn lực; Tạo động lực thay đổi khi hoạt động kinh doanh tốt.
Đầu mục:1

4
Immunity to change : How to overcome it and unlock potential in yourself and your organization / Robert Kegan, Lisa Laskow Lahey
Boston : Harvard Business Press, 2009
357p. ; 24cm.

Trình bày cách khám phá ra một động lực tiềm ẩn trong thách thức của sự thay đổi; Vượt qua quyền miễn trừ thay đổi trong tổ chức, cá nhân và đội ngũ; Chẩn đoán và khắc phục miễn dịch trong bản thân và tổ chức của bạn
Đầu mục:1

5
Leading change / John P. Kotter
Boston : Harvard Business Review Press, 2012
200p ; 24cm.

Cung cấp một số trải nghiệm và mô hình vai trò tích cực để các nhà lãnh đạo học tập.
Đầu mục:1