Dòng Nội dung
1
Giáo trình quan hệ công chúng = Pr - Public Relation / Ngô Minh Cách, Đào Thị Minh Thanh.
Hà Nội : Tài chính, 2015.
350 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu kiến thức căn bản vè quan hệ công chúng. Trình bày về hoạch định chiến lược quan hệ cong chúng của các tổ chức, quan hệ PR nội bộ, quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện, quản trị khủng hoảng và quan hệ cộng đồng.
Đầu mục:1

2
PR lý luận & ứng dụng : Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ / Đinh Thị Thúy Hằng chủ biên,...
Hà Nội : Lao động; Công ty sách Alpha, 2015
427tr. : bảng ; 21cm.

Trình bày khát quát về PR; chức năng quản lý của PR; các lĩnh vực PR ứng dụng tiêu biểu: trong chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức phi chính phủ; vai trò, nhiệm vụ và nguyên tắc của PR trong quan hệ với báo chí, PR nội bộ, PR cộng đồng.... Giới thiệu các kỹ năng PR cơ bản: viết, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình; một số vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động PR
Đầu mục:1

3
Quản trị quan hệ công chúng / Lưu Văn Nghiêm.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011.
479tr. ; 21cm.

Trình bày bản chất của quan hệ công chúng, cơ sở lý thuyết và các vấn đề về nghiên cứu quan hệ công chúng, công chúng và công luận; quan hệ công chúng và pháp luật; quảng cáo, thông báo, xuất bản, tổ chức sự kiện và công nghệ trong thực hiện quan hệ công chúng; kênh truyền thông và các phương tiện thông tin đại chúng. Giới thiệu về chiến dịch quan hệ công chúng, đạo đức trách nhiệm và các trào lưu quan hệ công chúng.
Đầu mục:1

4
The public relations writer's handbook : The digital age / Merry Aronson, Don Spetner, Carol Ames
San Francisco : Jossey-Bass, 2007
364p. ; 24cm.

Cung cấp một cách tiếp cận đơn giản, từng bước để tạo ra nhiều loại bài viết, từ các bản tin cơ bản, thư mời chào, tiểu sử và thông báo trên phương tiện truyền thông, đến các bài phát biểu phức tạp và phức tạp hơn, chiến dịch truyền thông đề xuất, ứng phó với khủng hoảng và các ấn phẩm nội bộ. Ngoài ra, ấn bản thứ hai được mở rộng và cập nhật kỹ lưỡng cho thấy cách bắt kịp các phương pháp hay nhất của ngành quan hệ công chúng, cũng như với tốc độ có thể đạt được và yêu cầu của thời đại kỹ thuật số.
Đầu mục:1