Dòng Nội dung
1
Biểu trưng / Nguyễn Duy Lẫm.
Hà Nội : Nxb. Từ điển bách khoa, 2005.
96tr. ; 21cm.

Trình bày khái niệm biểu trưng (BT); Giới thiệu về BT trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ngôn ngữ nghệ thuật của BT, nghiên cứu sáng tạo BT, thiết kế BT.
Đầu mục:30

2
Giáo trình Quản trị kinh doanh khách sạn / Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương.
Hà Nội : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013.
503tr. ; 30cm.

Khái quát về hoạt động kinh doanh khách sạn. Trình bày cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ cấu tổ chức, tổ chức hoạt động và một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn
Đầu mục:3

3
Hướng dẫn sử dụng Internet, Email, Chat, Blog / Hồng Phúc, Linh Nga giới thiệu
Hà Nội : Lao động, 2008
332tr. ; 21cm.

Tìm hiểu về Internet và các dịch vụ, hướng dẫn cài đặt kết nối và sử dụng các dịch vụ của Internet, sử dụng thư điện tử, chat, blog
Đầu mục:1

4
Marketing trong kinh doanh dịch vụ / Lưu Văn Nghiêm
Hà Nội : Thống kê, 2001
323tr. ; 19cm

Trình bày tổng quan dịch vụ và marketing, xây dựng mục tiêu, định vị dịch vụ , kiểm soát hoạt động giao tiếp cá nhân dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ trong doanh nghiệp
Đầu mục:1

5
Nâng cao và đa dạng hoá hệ thống sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Đề tài NCKH cấp cơ sở / Đặng Thị Thu Hiền
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2010
71tr. ; 30cm

Trình bày về nhu cầu phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại trung tâm Thông tin - Thư viện trường CĐSPTW; Nêu lên thực trạng, hệ thống sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện trường CĐSPTW; Đề xuất giải pháp nâng cao và đa dạng hoá hệ thống sản phẩm và dịch vụ thông tin - thư viện tại trung tâm Thông tin - Thư viện trường CĐSPTW
Đầu mục:4