Dòng Nội dung
1
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non Newton : Bài tập nghiên cứu khoa học / Vũ Thị Hải Yến; Nguyễn Thị Minh Ngọc hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2019
23tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Bước đầu tìm hiểu sự thích ứng với hoạt động dạy học của đội ngũ giáo viên trẻ ( 1-5 năm công tác) ở trường mầm non thuộc thành phố Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Vũ Thị Thuý Vân; Nguyễn Thị Oanh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
39tr. ; 27cm.

Trình bày về sự thích ứng với nghề nghiệp; thích ứng với hoạt động dạy học của giáo viên trẻ (1-5 năm công tác) ở trường mầm non; trình bày đặc điểm lao động sư phạm, hoạt động dạy học ở trường mầm non, mức độ thích ứng và điều kiện nâng cao khả năng thích ứng với hoạt động dạy học của giáo viên trẻ ở các trường mầm non...
Đầu mục:2

3
Cải tiến việc lập kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW I : Đề tài NCKH cấp trường / Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2003
46tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Đề cập đến xây dựng mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non: cơ sở định hướng, nguyên tắc xây dựng, các bước xây dựng, mẫu kế hoạch tổ chức, tiêu chí đánh giá; Nêu lên mục đích, yêu cầu, nội dung, tổ chức, phương pháp, đánh giá kết quả thực nghiệm mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non,....
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

4
Chăm sóc sức khoẻ trong trường mầm non / Phạm Mai Chi, Lê Minh Hà chủ biên, Lê Ngọc Ái,...
Hà Nội : Giáo dục, 1999.
76tr. ; 21cm.

Trình bày về sức khỏe, công tác vệ sinh trong trường mầm non. Các chương trình tiêm chủng mở rộng, cách dùng thuốc cho trẻ em. Các bệnh trẻ em và cách phòng tránh, tai nạn trẻ em và cách xử lý, dinh dưỡng trẻ em từ 0 - 6 tuổi, vệ sinh, an toàn thực phẩm, bệnh do ăn uống không hợp lý..
Đầu mục:171

5
Đánh giá thực trạng - hình thành những biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo nhỡ của các giáo viên mầm non tại 3 trường: Trường Mẫu giáo Bình Minh - quận Tây Hồ; Trường Mẫu giáo Hoa Hồng - quận Cầu giấy; Trường Mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Hằng; Đinh Thị Nhung hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
69tr. ; 27cm.

Trình bày khái niệm về hình hình học; đặc điểm nhận thức của trẻ về hình dạng các vật và các hình hình học; phương pháp hướng dẫn và đánh giá một giờ dạy toán, đánh giá thực tiễn việc dạy hình thành biểu tượng về hình dạng của các giáo viên tại trường mầm non...
Đầu mục:2