Dòng Nội dung
1
Các bài hướng dẫn thực hành cuộc sống theo phương pháp Montessori : Tài liệu dành cho giáo viên mầm non / Đàm Thị Liên
Hà Nội : Dân trí, 2019
58tr. ; 29cm.

Gồm 50 bài học hướng dẫn thực hành cuộc sống theo phương pháp Montessori để giáo viên mầm non dẫn dắt trẻ tham gia các hoạt động thực hành cuộc sống; từ đó giúp trẻ hoàn thiện kỹ năng vận động, hình thành tính cách ngăn nắp và tinh thần trách nhiệm, nuôi dưỡng cái tôi độc lập của mình hướng tới chân - thiện - mỹ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

2
Đặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay : Đề tài NCKH cấp Bộ / Nguyễn Thạc
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW 1,
174tr. ; 30cm

Trình bày về lịch sử vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, vấn đề lí luận về hoạt động sư phạm và cấu trúc tâm lý của hoạt động sư phạm; nội dung, phương pháp nghiên cứu; Nêu lên thực trạng cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo; kiểm định kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo lớn thông qua đánh giá một số chỉ số của tay nghề cao; kết quả thực nghiệm kiểm chứng kỹ năng sư phạm trong việc tổ chức hoạt động dạy học môn toán là làm quen chữ cái của giáo viên mẫu giáo; đề xuất các ý kiến nhằm rèn luyện và nâng cao các kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo.
Đầu mục:1

3
Điều tra thực trạng về các giờ dạy vẽ theo mẫu của giáo viên các trường mầm non : Luận văn tốt nghiệp / Đinh Thị Thu Huyền; Trần Phi Hùng hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
50tr. ; 27cm.

Trình bày cơ sở lý luận của nghệ thuật tạo hình, hội hoạ; tìm hiểu trẻ em qua hình vẽ và thực trạng giờ dạy vẽ theo mẫu của giáo viên các trường mầm non.
Đầu mục:2

4
Sổ tay cô mẫu giáo : Chuyên đề: Những kiến thức cần thiết cho cô mẫu giáo khi dạy trẻ làm quen với thiên nhiên / Nguyễn Thanh Thuỷ, Trương Xuân Huệ
TP. Hồ Chí Minh: Trường CĐSPNT-MGTW3, 1996
108tr. ; 19cm.

Hướng dẫn các cô giáo nắm bắt những vấn đề cơ bản, những công việc cụ thể trong việc chăm sóc giáo dục trẻ mẫu giáo thông qua chế độ sinh hoạt trong một ngày và chuển bị cho trẻ vào lớp một.
Đầu mục:1

5