Dòng Nội dung
1
Bài soạn lớp mẫu giáo bé. Tập 1.
Hà Nội : Giáo dục, 1984.
152tr. ; 19cm.

Giới thiệu phương pháp hướng dẫn trẻ em tìm hiểu môi trường xung quanh, tập nói, tìm hiểu đồ vật, con vật, kể chuyện, đọc thơ, hát, múa, vẽ, thủ công, làm quen với toán, chữ viết...
Đầu mục:7

2
Bài soạn lớp mẫu giáo bé. Tập 2
Hà Nội : Giáo dục, 1986.
106tr. ; 19cm.

Giới thiệu phương pháp hướng dẫn trẻ em tìm hiểu môi trường xung quanh, tập nói, tìm hiểu đồ vật, con vật, kể chuyện, đọc thơ, hát, múa, vẽ, thủ công, làm quen với toán, chữ viết.
Đầu mục:7

3
Bước đầu phát triển khả năng chú ý có chủ định của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi qua giờ học làm quen với môi trường : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hồng Liên; Phạm Thị Thu Hương hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
38tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đặc điểm chú ý của trẻ lứa tuổi mẫu giáo, phương pháp cho trẻ quan sát môi trường xung quanh; biện pháp rèn luyện chú ý có chủ định ở trẻ...
Đầu mục:1

4
Bước đầu tìm hiểu đặc điểm của một số bài hát múa - vận động theo nhạc trong chương trình giáo dục âm nhạc cho trẻ mẫu giáo bé. : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hồng Vân; Trần Minh Trí, Đỗ Minh Chính hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
38tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu; nêu lên vai trò của âm nhạc và nghệ thuật múa đối với trẻ thơ và tình hình giáo dục âm nhạc ở một số trường mầm non....
Đầu mục:1

5
Bước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Lệ Huyền; Nguyễn Thị Lan Anh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
40tr. ; 27cm.

Đề cập đến lý do, mục đích, nhiệm vụ, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu khái niệm về hoạt động, vai trò của hoạt động đối với sự phát triển tri giác của trẻ...
Đầu mục:1