Dòng Nội dung
1
Áp dụng quyền trẻ em vào nhà trường
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2004
30tr. ; 19cm

Giới thiệu ngắn gọn các nguyên tắc chính và các điều khoản liên quan đến giáo dục của Công ước về Quyền trẻ em, hướng dẫn việc thực hiện công ước trong trường học
Đầu mục:6

2
Bảng phân loại tài liệu trong thư viện trường phổ thông / Vũ Bá Hoà chủ biên; Lê Thị Chinh, Lê Thị Thanh Hồng
Hà Nội : Giáo dục, 2013
196tr. ; 29cm

Công trình khoa học chuyên ngành được biên soạn nhằm sử dụng thống nhất về bảng phân loại trong mạng lưới thư viện các trường phổ thông, gồm 19 lớp cùng các bảng trợ kí hiệu, bảng kí hiệu tác giả và bảng tra chủ đề
Đầu mục:1

3
Các con đường, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử ở trường phổ thông / Nguyễn Thị Côi.
Hà Nội : Nxb. Đại học sư phạm, 2008.
272tr. ; 21cm.

Nêu lên hiệu quả, biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học lịch sử (LS) ở trường phổ thông; biện pháp tăng cường hoạt động hỗ trợ bài học trên lớp: kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học LS theo yêu cầu đổi mới; Giới thiệu bài học LS trong việc thực tiễn dạy học ở trường phổ thông.
Đầu mục:10

4
Danh mục thiết bị dạy học hóa học các lớp ở trường phổ thông /
Hà Nội : Bộ giáo dục và đào tạo xb, 2010.
10tr. ; 21cm.

Liệt kê danh mục các thiết bị dạy học môn hóa học ở các trường phổ thông
Đầu mục:1

5
Giáo dục pháp luật trong nhà trường / Nguyễn Đình Đặng Lục
Hà Nội : Giáo dục, 2006
116tr. ; 20cm.

Trình bày về nhận thức và vai trò của pháp luật trong quá trình giáo dục nhân cách; giáo dục pháp luật trong trường phổ thông; nêu lên nhiệm vụ, nguyên tắc, hình thức, nội dung giáo dục pháp luật trong nhà trường...
Đầu mục:98