Dòng Nội dung
1
Biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung trong lớp mẫu giáo hoà nhập : Mã số: B 2009-33-15 Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội, 2011
157tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận về biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung, thực trạng quản lý hành vi và một số biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung trong lớp mẫu giáo hoà nhập và thực nghiệm
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển trí tuệ : Tài liệu bài giảng / Lương Thị Hồng Hạnh.
Hà Nội : [s.n.], 2003.
110tr. ; 30cm.

Trình bày các phương pháp giảng dạy về can thiệp sớm cho trẻ chậm phát triển.
Đầu mục:1

3
Đại cương giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển trí tuệ / Trần Thị Lệ Thu
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
274tr ; 30cm

Trình bày những vấn đề chung về chậm phát triển trí tuệ đặc biệt là thanh thiếu niên CPTTT. Giáo dục đặc biệt cho trẻ CPTTT: Khái niệm, mục tiêu, nguyên tắc, các hình thức và chương trình giáo dục đặc biệt; chiến lược và phương pháp giáo dục trẻ CPTTT
Đầu mục:1

4
Đại cương giáo dục đặc biệt cho trẻ chậm phát triển trí tuệ / Trần Thị Lệ Thu
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2002
286tr ; 24cm

Trình bày những vấn đề chung về chậm phát triển trí tuệ đặc biệt là thanh thiếu niên CPTTT. Giáo dục đặc biệt cho trẻ CPTTT: Khái niệm, mục tiêu, nguyên tắc, các hình thức và chương trình giáo dục đặc biệt; chiến lược và phương pháp giáo dục trẻ CPTTT
Đầu mục:1

5