Dòng Nội dung
1
Blue ocean strategy : How to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne
Boston : Harvard Business Review Press, 2013
xxviii, 283 p. : ill. ; 24 cm


Đầu mục:1

2
Blue ocean strategy : How to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne
Boston : Harvard Business Review Press, 2015
xxviii, 288 p. : ill. ; 24 cm


Đầu mục:2

3
Đại từ điển kinh tế thị trường : Tài liệu dịch để tham khảo / Nguyễn Hữu Quỳnh chủ biên; Đỗ Huy Lân... dịch, hiệu đính
Hà Nội : Viện Nghiên cứu và phổ biến tri thức bách khoa xb, 1998
2024tr. ; 27cm.

Giới thiệu lịch sử phát triển kinh tế thị trường. Trình bày lí luận, vận hành kinh tế thị trường; Hệ thống thị trường; Thị trường thế giới và kinh tế mở...
Đầu mục:1

4
Marketing trong quản trị kinh doanh / Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền.
Hà Nội : Thống kê, 1998.
260 tr ; 21cm

Trình bày bản chất, kế hoạch chiến lược, nghiên cứu vấn đề môi trường marketing trong doanh nghiệp và đặc điểm hoạt động của marketing.
Đầu mục:4

5
Markets never forget (but people do) : How your memory is costing you money--and why this time isn’t different / Ken Fisher, Lara Hoffmans
Hoboken : John Wiley and Sons, 2011
236p. ; 24cm.

Giới thiệu các bước mà các nhà đầu tư có thể thực hiện để bắt đầu giảm thiểu các lỗi mà họ liên tục mắc phải. Quá khứ không bao giờ là dấu hiệu cho tương lai, nhưng lịch sử có thể là một hướng dẫn mạnh mẽ trong việc hình thành những kỳ vọng về tương lai.
Đầu mục:1