Dòng Nội dung
1
Dạy hòa nhập trẻ khó khăn về ngôn ngữ và giao tiếp : Tài liệu tập huấn giáo viên mầm non : Lưu hàng nội bộ.
Hà Nội : [s.n.], 2001.
55tr. ; 30cm.

Phương pháp giảng dạy đối với trẻ em có khó khăn về ngôn ngữ và giao tiếp.
Đầu mục:1

2
Educating exceptional children / Samuel A. Kirk
Boston : Houghton Mifflin, 2003
580p. ; 30cm.

Giới thiệu các phương pháp thiết lập quan hệ tích cực giữa các học sinh có các nhu cầu đặc biệt, bàn về sự bổ sung các phương pháp trợ giúp đặc biệt đối với trẻ tàn tật, kiểm tra khả nằng giao tiếp của trẻ & gới ý phương pháp phát triển khả năng nói & sử dụng ngôn ngữ của trẻ
Đầu mục:1

3
Giáo dục hòa nhập và cộng đồng / Nguyễn Văn Hường, ...
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2001.
111tr. ; 21cm.

Tập hợp một số tâm sự của các em bị khuyết tật. Sự tham gia của cộng đồng trong giáo dục hoà nhập. Mô hình hỗ trợ giáo dục hoà nhập ở cấp huyện. Một số câu hỏi và giải đáp về giáo dục hoà nhập.
Đầu mục:4

4
Học thông qua hành động : Sách dịch
Hà Nội : Trường CĐSP Nhà trẻ- Mẫu giáo TW1 xb, 2005
146tr ; 27cm

Trình bày kỹ năng (KN) xã hội, tự phục vụ, định hướng và di chuyển, học đường chức năng, KN sống độc lập, hướng nghiệp; Giới thiệu KN qua sinh hoạt thường ngày: lễ hội, động vật, phim ảnh.
Đầu mục:29

5
Inclusive schools and community support programmes
Paris : Unesco, Kn
110p. ; 30cm.

Các nghiên cứu điển hình cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, các nhà giáo dục và các nhà thực hành cái nhìn tổng quan về các giai đoạn thiết lập các chương trình giáo dục hòa nhập
Đầu mục:1