Dòng Nội dung
1
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo nhỡ kỹ năng đo độ lớn một đối tượng bằng một đơn vị đo, lứa tuổi mẫu giáo lớn 4 -5 tuổi / Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm.

Đối với giảng viên: Băng hình phương pháp dạ1y trẻ mẫu giáo nhỡ kỹ năng đo độ lớn một đối tượng bằng một đơn vị đo có thể sử dụng trê giờ học để minh họa cho lý thuyết ở học phần phương pháp trẻ làm quen với toán...Đối với sinh viên: Sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên tự học. Đối với giáo viên mầm non: Giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nhắm nâng c
Đầu mục:5

2
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn đo được chiều cao nhiều đối tượng khác nhau bằng một đơn vị đo lứa tuổi mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016
5 DVD ; 13 x18cm.

Đối với giảng viên: Tổ chức hoạt động với đồ vật theo hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ có thể sử dụng trên giờ học để minh họa cho lý thuyết. Đối với sinh viên: Có thể sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nâng cao tay nghề.
Đầu mục:5