Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số kỹ năng dạy trẻ khiếm thị trong lớp học hoà nhập / Lý Quốc Huy, Trinh Đức Duy
Hà Nội : Nxb. Hà Nội, 2009
168tr. ; 27cm
Trình bày kỹ năng nhận biết và một số đặc điểm về trẻ khiếm thị, một số kỹ năng dạy trẻ khiếm thị trong lớp học hoà nhập ở tiểu học, hỗ trợ cá biệt học sinh khiếm thị trong lớp hoà nhập và đánh giá kết quả giáo dục trẻ khiếm thị
Đầu mục:1
2
Tổ chức dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh mù lớp 4 hoà nhập : LATS Giáo dục học: Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục / Lê Thị Thuý Hằng; Phan Văn Kha, Bùi Minh Hiền hướng dẫn
Hà Nội, 2009
210tr. ; 30cm
Đầu mục:1
3
Touch the baby: Blind and visually impaired children as patients, helping them respond to care / Lois Harrell
New York : American foundation for the blind, 2001
12p. ; 24cm.
Đầu mục:7
1
of 1