Dòng Nội dung
1
Biện pháp hướng dẫn trẻ mẫu giáo (5 - 6 tuổi) làm quen với thiên nhiên nhằm phát triển năng lực quan sát : LATS Giáo dục học: 62.14.01.01. Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục / Nguyễn Thị Xuân
Hà Nội, 2007
269tr. : tranh, bảng ; 30cm

Cơ sở lý luận của biện pháp hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với thiên nhiên nhằm phát triển năng lực quan sát. Thực trạng và các biện pháp hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với thiên nhiên nhằm phát triển năng lực quan sát. Thực nghiệm các biện pháp hướng dẫn trẻ 5 - 6 tuổi phát triển năng lực quan sát


2
Khuôn hình tiếp diễn chuẩn PMS và khuôn hình tiếp diễn Raven màu : Lưu hành nội bộ / J. C. Raven M.; Đỗ Hồng Anh dịch.
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu tâm lý trẻ em, 1992.
60 tr. ; 27cm.

Đề cập đến khảo sát năng lực trí tuệ (khả năng quan sát và tư duy sáng suốt) của trẻ em hoặc người lớn, bình thường hoặc khuyết tật (Rối loạn ngôn ngữ, điếc...) qua hai bai test: khuôn hình tiếp diễn (KHTD) chuẩn PMS và KHTD Raven màu.
Đầu mục:1

3
Quan sát trẻ mầm non / Trịnh Thị Xim chủ biên; Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Hoài,...
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2017
104tr. ; 24cm.

Trình bày khái niệm cơ bản, mục đích, ý nghĩa của quan sát trẻ mầm non; Giới thiệu loại hình, nội dung, yêu cầu, quy trình tổ chức hoạt động quan sát trẻ mầm non.
Đầu mục:138 (Lượt lưu thông:476)

4
Thực hành quan sát trẻ theo quá trình trong cơ sở giáo dục mầm non : Tài liệu hướng dẫn dành cho giáo viên / Bộ Giáo dục và Đào tạo
Hà Nội, 2020
46tr. ; 30cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Giới thiệu quan sát trẻ theo quá trình; thực hiện quan sát, duy trì chu trình quan sát trẻ theo quá trình
Đầu mục:50

5
Thực hành quan sát trẻ theo quá trình trong cơ sở giáo dục mầm non : Tài liệu hướng dẫn dành cho giáo viên / Bộ Giáo dục và Đào tạo
Hà Nội : Thanh niên, 2024
44tr. ; 30cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Giới thiệu quan sát trẻ theo quá trình; thực hiện quan sát, duy trì chu trình quan sát trẻ theo quá trình
Đầu mục:31