Dòng Nội dung
1
Các vấn đề đánh giá giáo dục
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2000.
480tr. ; 27cm.

Trình bày hệ thống phân loại, mục tiêu của giáo dục các kỹ năng đánh giá kết quả các môn học.
Đầu mục:5

2
Trắc nghiệm và đo lường cơ bản trong giáo dục = Basic educcitional tests and measurement / Quentin Stodola, Kalmer Stordahl; Nghiêm Xuân Nùng biên dịch, Lâm Quang Thiệp hiệu đính và giới thiệu.
Hà Nội : [Knxb], 1995.
290tr. ; 19cm.

Trình bày khái niệm, lịch sử phát triển của trắc nghiệm, đo lường trong giáo dục. Giới thiệu các công cụ phục vụ cho nghiên cứu định lượng về lĩnh vực khoa học này.
Đầu mục:4