Dòng Nội dung
1
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image / Richard Moore.
Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2009.
200tr. : minh họa ; 30cm.

Trình bày những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu.
Đầu mục:1

2
Khác biệt hay là chết = Differentiate or die - Survival in our era of killer competition : Để thương hiệu luôn phát triển trong một kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt / Jack Trout, Steve Rivkin; Phạm Thảo Nguyên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb Trẻ, 2016
344tr. ; 21cm.

Phân tích những yếu tố cơ bản trong việc làm nên sự khác biệt hoá thương hiệu của bạn để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng, tạo nên sức mạnh trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm
Đầu mục:1

3
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Hà Nội : Dân trí, 2023
230tr. ; 21cm.

Tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Đầu mục:2

4
Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng / Robin Landa; Phạm Vũ Thùy Chi dịch
Hà Nội : Bách khoa Hà Nội, 2021
270tr. ; cm.

Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)

5
Xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2015 / Phạm Minh Tùng; Vương Bích Hiền: Thư ký đề tài
Hà Nội, 2015
86tr. : Hình ảnh ; 30cm.

Trình bày cơ sở của việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà trường, ý nghĩa, các sản phẩm, các yêu cầu, quy trình , thực trạng và giải pháp xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu.
Đầu mục:1