Dòng Nội dung
1
Đặc điểm cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo hiện nay : Đề tài NCKH cấp Bộ / Nguyễn Thạc
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW 1,
174tr. ; 30cm

Trình bày về lịch sử vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, vấn đề lí luận về hoạt động sư phạm và cấu trúc tâm lý của hoạt động sư phạm; nội dung, phương pháp nghiên cứu; Nêu lên thực trạng cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo; kiểm định kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc tâm lý hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo lớn thông qua đánh giá một số chỉ số của tay nghề cao; kết quả thực nghiệm kiểm chứng kỹ năng sư phạm trong việc tổ chức hoạt động dạy học môn toán là làm quen chữ cái của giáo viên mẫu giáo; đề xuất các ý kiến nhằm rèn luyện và nâng cao các kĩ năng sư phạm tạo nên cấu trúc hoạt động sư phạm của giáo viên mẫu giáo.
Đầu mục:1

2
Đặc điểm giao tiếp của trẻ em mẫu giáo 5 - 6 tuổi : Đề tài khoa học: B94-36-11 / Nguyễn Thạc
Hà Nội
73tr. ; 30cm.

Trình bày lí luận về giao tiếp, hoạt động vui chơi của trẻ, nhu cầu, động cơ, tính chủ động giao tiếp; kết luận và kiến nghị để phát triển giao tiếp cho trẻ mẫu giáo....
Đầu mục:1

3
Luyện giao tiếp sư phạm / Nguyễn Thạc, Hoàng Anh.
Hà Nội : Trường Đại học sư phạm Hà Nội 1, 1991.
48 tr. ; 19 cm.

Trình bày kiến thức tâm lí về giao tiếp và sư phạm, vai trò của giao tiếp trong hoạt động nghề nghiệp sư phạm; Bài tập trắc nghiệm và bài tập rèn luyện kỹ năng phán đoán, nhận biết đặc điểm tâm lí người khác.
Đầu mục:12

4
Luyện giao tiếp sư phạm : Tài liệu dùng cho sinh viên các trường CĐSP, ĐHSP / Nguyễn Thạc, Hoàng Anh
Hà Nội : Đại học Quốc gia, 1995
52tr. ; 21cm.

Giới thiệu tri thức tâm lý về giao tiếp và giao tiếp sư phạm, về sự hiểu biết lẫn nhau giữa con người với con người và vai trò của chúng trong hoạt động nghề nghiệp sư phạm. Nêu lên một số trắc nghiệm tâm lý liên quan đến giao tiếp.
Đầu mục:187

5
Lý thuyết và phương pháp nghiên cứu sự phát triển của trẻ em / Nguyễn Thạc.
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2003.
342 tr. ; 20cm.

Cuốn sách giới thiệu về sự phát triển, phương pháp nghiên cứu và chiến lược đánh giá sự phát triển của trẻ em.
Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:1)