Dòng Nội dung
1
Sự hình thành biểu tượng ở trẻ em : Bắt chước, trò chơi và giấc mơ, hình ảnh và biểu tượng / Jean Piaget; Nguyễn Xuân Khánh, Hoàng Hưng dịch
Hà Nội : Tri thức, 2017
452tr. ; 24cm.

Đề cập đến sự phát triển tư duy lí tính ở trẻ em như: sự tạo sinh số, sự phát triển các số lượng, sự tạo sinh bắt chước, trò chơi, biểu trưng nhận thức ...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1)

2
Sự ra đời trí khôn ở trẻ em / Jean Piaget ; Hoàng Hưng dịch.
Hà Nội : Tri thức, 2013.
503tr. ; 24cm.

Mô tả những tiến trình trí khôn bắt đầu trong hai năm đầu tiên ở trẻ, cũng như mối quan hệ giữa trí khôn với hai quá trình cơ bản đồng hóa và điều tiết, đặc biệt nghiên cứu các thích nghi cảm giác vận động sơ cấp và cảm giác vận động cố ý
Đầu mục:8

3
Tâm lý học trẻ em và ứng dụng tâm lý học Piaget vào trường học / Jean Piaget, ...
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000.
226tr. ; 21cm.

Trình bày lý thuyết phát triển trí tuệ theo giai đoạn từ trình độ cảm giác đến vận động, đến sự phát triển tri giác, tiến lên chức năng kí hiệu hay tượng trưng, thao tác cụ thể của tư duy và thao tác mệnh đề ở người trưởng thành. Nêu lên yếu tố của phát triển tâm lý.
Đầu mục:54