Dòng Nội dung
1
Bước đầu tìm hiểu một số kỹ năng quản lý lớp của giáo viên mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Lê Thị Hương Giang; Phạm Thị Châu, Nguyễn Thu Hiền hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
50tr. ; 27cm.

Đề cập đến lý do, mục đích, khách thể, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; trình bày cơ sở lý luận, điều tra thực tiễn, kết luận và đề xuất ý kiến về khả năng quản lý của giáo viên mầm non.
Đầu mục:1

2
3
Phương pháp giáo dục thể chất : Đề tài: VĐCB: Bật liên tục qua các chướng ngại vật. TCVĐ: Chuyền bóng qua đầu qua chân lứa tuổi mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi thực hiện tại lớp B8 trường mầm non thực hành Hoa Sen / Lê Thị Hương Giang
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13 x 18cm.

Đối với giáo viên: Sử dụng trên giờ lên lớp của giáo viên để minh họa cho lý thuyết về phương pháp giáo dục thể chất. Sử dụng cho sinh viên xem và đánh giá cách tổ chức một giờ học. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên mầm non khi tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ mầm non. Đối với sinh viên nghành mầm non: Sử dụng để củng cố tri thức về nội dung, phương pháp giáo dục thể chất
Đầu mục:5

4
Tổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung xâu vòng / Lê Thị Hương Giang
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD

Tiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi năm 2(24 - 36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng màu xanh, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi năm 3 (24 -36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng xen kẽ 2 màu xanh, đỏ kích thước, thời gian 12 - 15 phút /. Đối với giảng viên: Giảng viên dạy học phần phương pháp khám phá MTXQ, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non, phòng bệnh và đảm bảo an toàn giáo dục mầm non. Giảng viên thực thực hành thực tập sử dụng để thảo luận thống nhất cách nhận xét đánh giá và nắm bắt chuyên môn của lĩnh vực KPMTXQ. Đối với giáo viên mầm non và sinh viên sử dụng như một tài liệu tham khảo, rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Đầu mục:5

5
Tổ chức hoạt động với đồ vật dưới hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ, nội dung xâu vòng : / Lê Thị Hương Giang
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm

Tiết 1 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích lứa tuổi năm 2(24 - 36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng màu xanh, thời gian 12 - 15 phút. Tiết 2 tổ chức hoạt động với đồ vật, hình thức chơi tập có chủ đích, lứa tuổi năm 3 (24 -36) tháng tuổi, nội dung xâu vòng xen kẽ 2 màu xanh, đỏ kích thước, thời gian 12 - 15 phút /. Đối với giảng viên: Giảng viên dạy học phần phương pháp khám phá MTXQ, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non, phòng bệnh và đảm bảo an toàn giáo dục mầm non. Giảng viên thực thực hành thực tập sử dụng để thảo luận thống nhất cách nhận xét đánh giá và nắm bắt chuyên môn của lĩnh vực KPMTXQ. Đối với giáo viên mầm non và sinh viên sử dụng như một tài liệu tham khảo, rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Đầu mục:5