Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Marketing / Dhruv Grewal, Michael Levy Boston... : McGraw-Hill/Irwin, 2008xxxiii, 536 p. : ill. ; 26 cmĐánh giá Sơ đồ thị trường: Tổng quan về Tiếp thị, Xây dựng Chiến lược Tiếp thị, Đạo đức Tiếp thị, Phân tích Môi trường Tiếp thị; Hiểu Thị trường: Hành vi Người tiêu dùng
Đầu mục:1
|
2
|
Marketing / Dhruv Grewal, Michael Levy New York : McGraw Hill/Irwin, 2011x, 422 p. : ill. ; 28 cmGiới thiệu các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo mới, cũng như sử dụng các phương pháp và kênh mới mà chúng tôi hiểu và tiếp cận khách hàn
Đầu mục:1
|
3
|
Marketing / Dhruv Grewal, Michael Levy. New York : McGraw-Hill, 2014li, 680p. ; 25 cmTrình bày lý thuyết cơ bản của tiếp thị. Nhận định và lựa chọn thị trường. Lập kế hoạch và phát triển sản xuất. Xây dựng giá cả sản phẩm, chiến lưwcj giá cả; thúc đẩy thị trường. Quản lí chiến lược tiếp thị
Đầu mục:1
|
|
|
|
|