Dòng Nội dung
1
Đa dạng hóa hình thức học tập trực tiếp, trực tuyến (E - learning) trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non : Kỷ yếu hội thảo khoa học
Hà Nội, 2020
212tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương
Giới thiệu 30 bài viết của các nhà khoa học, các nhà quản lí, các chuyên gia e - learning, các giáo viên mầm non và giảng viên. Các bài viết đề cập đến hệ sinh thái giáo dục mầm non trục tuyến, đề cập tới mô hình đào tạo trực tuyến, đào tạo trục tiếp, đào tạo kết hợp, cá nhân hóa trong học tập. đưa ra các giải pháp kiến nghị...
Đầu mục:1

2
Đổi mới phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá đối với giáo dục phổ thông, cao đẳng và đại học sư phạm : Kỷ yếu hội thảo khoa học
Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2006
254tr. ; 27cm.

Nêu lên các nội dung về các điểm mới trong phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá trong giáo dục.
Đầu mục:1

3
Gắn kết cộng đồng vì sự phát triển của trẻ mầm non : Kỷ yếu hội thảo khoa học / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội, 2019
246
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu các bài nghiên cứu khoa học về sự gắn kết của cộng đồng vì sự phát triển của trẻ mầm non đồng thời chỉ ra các bài học kinh nghiệm: Một số vấn đề về vai trò, trách nhiệm của gia đình và nhà trường, sự phối hơp giữa gia đinh, nhà trường và cộng đồng.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

4
Giải pháp phát triển hệ thống đồ chơi phục vụ hoạt động giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non = Toy system development for educational activities: innovative solutinons in Vietnam is early childhood education : Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội, 2019
196tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu các bài viết về đồ chơi và vai trò của đồ chơi với trẻ. Các giải pháp phát triển hệ thống đồ chơi phục vụ hoạt động giáo dục ....
Đầu mục:37

5
Kỷ yếu hội thảo khoa học "Dạy học phát huy năng lực trực quan và ngôn ngữ ký hiệu của học sinh Điếc"
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2021


Giới thiệu các bài viết bàn luận về dạy học phát huy năng lực trực quan và ngôn ngữ ký hiệu của học sinh Điếc.
Đầu mục:0 Tài liệu số:1