Dòng Nội dung
1
2
Các lựa chọn trong giao tiếp và việc giáo dục cho trẻ điếc : Lưu hành nội bộ / Wendy Lynas.
Hà Nội : [s.n.], 2002.
131tr. ; 30cm.

Trình bày các phương pháp giao tiếp và giáo dục cho trẻ bị điếc.
Đầu mục:2

3
Các lý thuyết và mô hình giáo dục hướng vào người đọc ở phương Tây / Đặng Thành Hưng tổng thuật.
Hà Nội : Viện Khoa học giáo dục xb, 1995.
44tr. ; 30cm.

Trình bày về nguồn gốc khía cạnh xã hội triết học của trào lưu giáo dục hướng vào người học, bản chất và nội dung khái niệm hướng vào người học như là khái niệm giáo dục học, kết luận về trào lưu giáo dục vào người học ở phương tây.
Đầu mục:1

4
Chăm sóc mầm non : Chăm sóc và giáo dục trẻ 1-3 tuổi / Nguyễn Kỳ Anh.
Hà Nội : Nxb. Y học, 1980.
132tr. ; 19cm.

Giới thiệu về đặc điểm cơ thể, sinh lý, tâm lý trẻ em; phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Đầu mục:2

5
Đánh giá trong giáo dục : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Trần Bá Hoành
Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo xb, 1995
96tr. ; 20cm.

Trình bày mục đích, ý nghĩa, khái niệm, phương pháp và kĩ thuật đánh giá, phương pháp và kĩ thuật trắc nghiệm, đánh giá, xếp lọai kết qủa học tập rèn luyện của học sinh.
Đầu mục:124 (Lượt lưu thông:4)