Dòng Nội dung
1
Đánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Phạm Tuyết Phượng; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
58tr. ; 27cm.

Trình bày khái niệm, đặc điểm nhận thức của trẻ về không gian và định hướng trong không gian; phương pháp hướng dẫn, đánh giá một giờ dạy toán; thực tiễn việc giảng dạy hình thành biểu tượng về gian: kiến thức, phương pháp, kỹ năng tổ chức tiết học, đồ dùng, đồ chơi, thời gian...
Đầu mục:2

2
Trò chơi dạy trẻ mẫu giáo định hướng trong không gian / Trần Thị Hằng
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2009
64tr. ; 24cm.

Trò chơi dạy trẻ định hướng trên, dưới, trước sau, phải trái. Dạy trẻ định hướng khi di chuyển, định hướng trên mặt phẳng. Trò chơi ôn luyện, củng cố các mối quan hệ không gian.
Đầu mục:64 (Lượt lưu thông:37)