Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá thực trạng việc dạy - hình thành những biểu tượng về không gian cho trẻ mẫu giáo của giáo viên mầm non tại trường mầm non A - quận Ba Đình - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Phạm Tuyết Phượng; Nguyễn Kim Trân hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
58tr. ; 27cm.
Trình bày khái niệm, đặc điểm nhận thức của trẻ về không gian và định hướng trong không gian; phương pháp hướng dẫn, đánh giá một giờ dạy toán; thực tiễn việc giảng dạy hình thành biểu tượng về gian: kiến thức, phương pháp, kỹ năng tổ chức tiết học, đồ dùng, đồ chơi, thời gian...
Đầu mục:2
2
Trò chơi dạy trẻ mẫu giáo định hướng trong không gian / Trần Thị Hằng
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2009
64tr. ; 24cm.
Trò chơi dạy trẻ định hướng trên, dưới, trước sau, phải trái. Dạy trẻ định hướng khi di chuyển, định hướng trên mặt phẳng. Trò chơi ôn luyện, củng cố các mối quan hệ không gian.
Đầu mục:64 (Lượt lưu thông:37)
1
of 1