Ngày đăng bài: 18/09/2025 13:59
Lượt xem: 5
TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU TỚI BẠN ĐỌC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ - TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG NĂM 2024

DANH MỤC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ

 TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG NĂM 2024

 

STT

Tên đề tài NCKH

Tác giả

Kí hiệu

Kho

1

Thông tin khoa học giáo dục số 14-2024

 

204001452

Tham Khảo

2

Biện pháp rèn luyện kĩ năng tổ chức hoạt động khám phá khoa học của trẻ mầm non tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Nguyễn Thị

Mỹ Hạnh Khoa GDMN

203003675

Tham Khảo

3

Rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương thông qua hoạt động thực tập.

Nguyễn Minh Ngọc

Khoa GDMN

203003676

Tham Khảo

4

Vận dụng giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non.

Nguyễn Thị Hoài Khoa GDMN

203003677

Tham Khảo

5

Phát triển năng lực sáng tạo nội dung số cho sinh viên  ngành Giáo dục mầm non của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương theo định hướng trải nghiệm.

Nguyễn Thị Phương

Khoa CNTT - GDNN

203003671

Tham Khảo

6

Đánh giá năng lực giải thuật của sinh viên ngành Công nghệ thông tin trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Vũ Đức Thông

Khoa CNTT - GDNN

203003670

Tham Khảo

7

Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong giảng dạy học phần Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lê Nin tại trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Phạm Trần Hồng Hà

Khoa GDĐC

 

203003669

Tham Khảo

8

Xây dựng hoạt động Câu lạc bộ thể dục thể thao ngoại khóa nhằm phát triển thể lực cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Hoàng Đức Anh

Khoa GDĐC

 

203003668

Tham Khảo

9

Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Trần Thùy Chi

Khoa GDĐC

 

203003667

Tham Khảo

10

Rèn luyện năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương trong học phần phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non.

Chu Anh Sơn

Khoa Nghệ thuật

 

203003666

Tham Khảo

11

Dạy học môn Khoa học tự nhiên cho học sinh điếc cấp THCS theo tiếp cận STEM.

Bùi Minh Hải

Phòng KT &ĐBCLGD

203003664

Tham Khảo

12

Biện pháp trị liệu âm nhạc phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ lứa tuổi mầm non.

Lê Thị Thúy Hằng

Trung tâm HTPTGDHN

203003665

Tham Khảo

13

Biện pháp nâng cao kĩ năng tổ chức hoạt động ca hát cho trẻ mầm non qua các hoạt động trải nghiệm.

Nguyễn Văn Dương

Trung tâm ĐT&BDKT

203003663

Tham Khảo

14

Thiết kế môi trường giáo dục theo tiếp cận Reggio Emila cho trẻ 4-5 tuổi tại các trường mầm non.

Nguyễn Thị Thành

P.hòng KHCNHTQT

203003662

 

Tham Khảo

15

Thiết kế bộ học liệu gỗ phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ 4 -5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình.

Lê Thị Thu

Khoa Nghệ thuật

203003661

 

Tham Khảo

16

Thiết kế và triển khai học phần Phòng bệnh và đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Lê Thị Yến

Khoa GDMN

203003658

 

Tham Khảo

17

Thiết kế và triển khai học phần Vệ sinh - Dinh dưỡng trẻ em trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Trần Minh Đức

Khoa GDMN

203003657

 

Tham Khảo

18

Thiết kế và triển khai học phần Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Vũ Thị Thủy

Khoa

CNTT-GDNN

203003656

 

Tham Khảo

19

Thiết kế và triển khai học phần tiếng Anh trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Đặng Thu Trang

Khoa Tiếng Anh

203003655

 

Tham Khảo

20

Nghiên cứu và xây dựng tài liệu học phần Lý luận chính trị cho sinh viên hệ cao đẳng liên thông ngành giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Nguyễn Thị Thanh Nga

Khoa GDĐC

203003653

Tham Khảo

21

Nghiên cứu biên soạn tài liệu Hướng dẫn làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ mầm non bằng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Lê Thị Việt Hà

Khoa Nghệ thuật

203003654

Tham Khảo

22

Nghiên cứu biên soạn tài liệu tiếng Anh sử dụng trong lớp mẫu giáo dành cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Lại Hải Hà

Khoa GDMN

203003652

Tham Khảo

23

Nghiên cứu biên soạn giáo trình Quản lý hành vi trẻ khuyết tật tuổi mầm non.

Nguyễn Thị Hạnh

Khoa GDMN

203003660

Tham Khảo

24

Nghiên cứu biên soạn giáo trình Nghề giáo viên mầm non.

Nguyễn Thị Thoan

Khoa GDMN

203003659

Tham Khảo

25

Tổ chức hoạt động cá nhân cho trẻ

khuyết tật.

Hoạt động: Phát triển ngôn ngữ

Đề tài: Nhận biết - tập nói

Độ tuổi: 24 - 36 tháng

Nguyễn Thị Ngân

Khoa

CNTT-GDNN

203003678

Tham Khảo

26

Tổ chức hoạt động chung trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non.

Hoạt động khám phá

Đề tài: Khám phá bắp ngô

Độ tuổi: 4 - 5 tuổi

Phạm Ngọc Quân

Khoa

CNTT-GDNN

203003679

Tham Khảo

27

Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non thông qua giảng dạy các học phần Giáo dục đại cương ở Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Kỷ yếu khoa học

Khoa GDĐC

203003690

Tham Khảo

28

Ngôn ngữ kí hiệu trong dạy học cấp trung học - Thực trạng  và giải pháp.

Kỷ yếu hội thảo

Trung tâm HTPTGDHN

203003689

Tham Khảo

29

Tổ chức các hoạt động cho trẻ mầm non theo tiếp cận phát triển năng lực.

Kỷ yếu hội thảo

Khoa GDMN

203003674

Tham Khảo

30

Ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục mầm non.

Khoa CNTT - GDNN

203003672

Tham Khảo

31

Phát triển chương trình trong các cơ sở GDMN.

Phòng KHCNHTQT

 

203003673

Tham Khảo

 

Cùng chuyên mục