Dòng Nội dung
1
Các hoạt động phát triển vận động của trẻ mầm non : Theo chương trình giáo dục mầm non mới / Nguyễn Sinh Thảo, Nguyễn Thị Tuất
Hà Nội : Giáo dục, 2012
160tr. ; 24cm

Nêu lên đặc điểm phát triển vận động của trẻ mầm non, vai trò của hoạt động phát triển thể chất đối với sự phát triển toàn diện của trẻ; Giới thiệu phương pháp, hình thức và gợi ý tổ chức hoạt động phát triển vận động cho trẻ theo hướng tích hợp và theo hướng tích hợp chủ đề.
Đầu mục:98 (Lượt lưu thông:17)

2
Chương trình chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 - 36 tháng ở nhà trẻ / Phạm Mai Chi ...[et al]
Hà Nội : Giáo dục, 1989
48tr. ; 27cm.

Trình bày nhiệm vụ, yêu cầu, nội dung chăm sóc giáo dục trẻ 3-12 tháng tuổi, 12-24 tháng, 24-36 tháng.
Đầu mục:29 (Lượt lưu thông:1)

3
Hoạt động của cha mẹ trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non : Báo cáo tóm tắt Đề tài khoa học / Phạm Thị Tâm chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Tuất, Hồ Lam Hồng, Thái Lan Chi cộng tác
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
18tr. + Phụ lục ; 27cm.

Trình bày lí do, mục đích, đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu; tình hình phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường, nhận thức của cha mẹ trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ, biện pháp giúp trẻ thích nghi với trường mầm non....
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Hoạt động của cha mẹ trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non : Đề tài khoa học / Phạm Thị Tâm chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Tuất, Hồ Lam Hồng, Thái Lan Chi cộng tác
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
35tr. ; 27cm.

Trình bày lí do, mục đích, đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu; tình hình phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường, nhận thức của cha mẹ trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ, biện pháp giúp trẻ thích nghi với trường mầm non....
Đầu mục:3 Tài liệu số:1

5
Một số vấn đề về nhận thức khoa học / Nguyễn Văn Tân chủ biên, Nguyễn Thị Tuất, Trịnh Thị Thu Hương
Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội xb, 1993
128tr. ; 19cm.

Trình bày về mối quan hệ biện chứng giữa chủ thể và khách thể; Nhận thức cảm tínhvà nhận thức lý tính, nhận thức khoa học. Khoa học với thực tiễn xã hội.
Đầu mục:3