Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
72 trò chơi phát triển trí tuệ cho trẻ. Lê Thị Ánh Tuyết, Hồ Thị Minh, Nguyễn Thị Thư. Tập 3 /
Hà Nội : Giáo dục, 2008
39tr. ; 27cm.
Gồm 72 trò chơi về cách học quan sát, so sánh, suy luận và rèn luyện khả năng đếm, tính toán, tô vẽ,... nhằm phát triển trí tuệ cho trẻ em
Đầu mục:1
2
Hướng dẫn các hoạt động phát triển tình cảm và quan hệ xã hội cho trẻ mầm non : Theo bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi / Trần Lan Hương, Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 2014.
80 tr. ; 24 cm.
Giải thích các thuật ngữ về phát triển tình cảm xã hội; định hướng trong tổ chức các trò chơi và các hoạt động giáo dục
Đầu mục:1
3
Khám phá bí mật thiên nhiên quanh ta / Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 1999.
20 tr. ; 21cm.
Giới thiệu thí nghiệm đơn giản về thiên nhiên, động, thực vật giúp trẻ tăng khả năng quan sát, hiểu được nguyên nhân thay đổi ...
Đầu mục:42
4
Phương pháp đánh giá trẻ trong đổi mới giáo dục mầm non / Tạ Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 2005.
110tr. ; 21cm.
Giới thiệu việc đánh giá trẻ trong quá trình chăm sóc, giáo dục ở trường mầm non như: Quan sát, thống kê các nhân tố chính của sự phát triển và phương pháp trò chuyện với trẻ, phân tích sáng tạo của trẻ..
Đầu mục:1
5
Phương pháp đánh giá trẻ trong đổi mới giáo dục mầm non / Tạ Ngọc Thanh, Nguyễn Thị Thư.
Hà Nội : Giáo dục, 2007.
110tr. ; 21cm.
Giới thiệu việc đánh giá trẻ trong quá trình chăm sóc, giáo dục ở trường mầm non như: Quan sát, thống kê các nhân tố chính của sự phát triển và phương pháp trò chuyện với trẻ, phân tích sáng tạo của trẻ..
Đầu mục:1
1
of 1