Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy - học giải quyết vấn đề : Một hướng đổi mới trong công tác giáo dục, đào tạo, huấn luyện : Tổng luận phục vụ cán bộ quản lý giáo dục và người quan tâm việc đổi mới phương pháp đào tạo / Vũ Văn Tảo, Trần Văn Hà.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý giáo dục đào tạo xb, 1996.
116tr. ; 21cm.
Trình bày về mục tiêu và phuơng pháp đào tạo mới. Dạy - học giải quyết vấn đề. Nêu lên phương pháp xử lý tình huống hành động vận dụng trong dạy học, nghiên cứu, quản lý, lãnh đạo. Đề cập đến việc vận dụng phương pháp tình huống vào công tác huấn luyện tại trường cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)
2
Giáo dục chuyên nghiệp quan điểm và giải pháp trong công tác quản lý. Phạm Văn Đồng, Trần Hồng Quân, Phạm Minh Hạc... T.1 /
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo, 1995
132tr. ; 21cm.
Trình bày vai trò của phương pháp dạy học tích cực. Tổng kết sự nghiệp giáo dục, thành tựu, đặc điểm, xu thế phát triển, vai trò nhà nước và những tác động ảnh hưởng của các xu thế phát triển và chính sách đối với sự nghiệp giáo dục ở nước ta.
Đầu mục:1
3
Một số vấn đề về đào tạo giáo viên / Michel Develay; Nguyễn Kỳ... dịch.
Hà Nội : Giáo dục, 1999.
140 tr. ; 21cm.
Trình bày quan niệm, nguyên tắc, nội dung và phương thức đào tạo giáo viên. Nêu lên tính chất và bản sắc nghề nghiệp này.
Đầu mục:22
4
Quá trình dạy - tự học / Nguyễn Cảnh Toàn chủ biên, Nguyễn Kỳ, Vũ Văn Tảo, Bùi Tường
Hà Nội : Giáo dục, 1998
316tr. ; 20cm.
Giới thiệu các kết quả nghiên cứu thực nghiệm "ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực, lấy người học làm trung tâm" (từ 1977 đến 1988 và từ 1993 đến nay)theo trình tự logic: Từ việc học, tự học đến dạy - tự học. Từ dạy - tự học ở nhà trường đến dạy - tự học trong gia đình.
Đầu mục:8
1
of 1