Dòng Nội dung
1
Giáo trình Tâm lí học tiểu học : Dành cho học viên ngành Giáo dục tiểu học hệ đào tạo tại chức và từ xa / Bùi Văn Huệ
Hà Nội : Nxb Đại học Sư phạm, 2007
224tr. ; 24cm.

Nêu lên lí luận vế sự phát triển tâm lí(TL) trẻ em; mối quan hệ giữa hoạt động-giao tiếp và nhân cách; tiền đề của sự phát triển TL học sinh tiểu học, đặc điểm tâm lí và hoạt động của học sinh tiểu học; về nhân cách người giáo viên tiểu học.
Đầu mục:2

2
Giáo trình Tâm lí học tiểu học : Sách dùng cho hệ đào tạo từ xa / Bùi Văn Huệ
Hà Nội : Giáo dục, 2007
280tr. ; 24cm.

Nêu khái quát chung về tâm lý(TL) học; hoạt động giao tiếp, nhân cách; lí luận về sự phát triển tâm lí trẻ em; tiền đề của sự phát triển TL học sinh tiểu học; hoạt động của học sinh tiểu học. Nêu lên vấn đề và TL học dạy học và giáo dục tiểu học; nhân cách người giáo viên tiểu học.
Đầu mục:1

3
Giáo trình tâm lý học / Bùi Văn Huệ
Hà Nội : Đại học Quốc gia, 2000
276tr. ; 21cm.

Trình bày về đối tượng đặc điểm, bản chất, phương pháp nghiên cứu, vị trí, vai trò và ý nghĩa của tâm lý học, sự hình thành và phát triển tâm lý ý thức. Giới thiệu về hoạt đọng, giao tiếp, nhân cách, chú ý, trí nhớ, ý chí, hành động kỹ xảo thói quen, hoạt động nhận thức.
Đầu mục:16

4
Những cơ sở của tâm lý học sư phạm. V. A. Cruchetxki ; Trần Thị Qua... dịch. Tập 1 /
Hà Nội : Giáo dục, 1980.
140 tr. ; 19 cm.

Trình bày đối tượng, phương pháp, vấn đề phát triển tâm lí (TL) học lứa tuổi và TL học sư phạm; nêu đặc điểm của TL của học sinh cấp 1, thiếu niên.
Đầu mục:28

5
Tâm lý học xã hội : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Bùi Văn Huệ, Đỗ Mộng Tuấn, Nguyễn Ngọc Bích
Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo xb, 1995
104tr. ; 21cm

Trình bày về đối tượng, phương pháp của tâm lí học xã hội. Nêu lê hiện tượng và quy luật hình thânàh tâm lí học xã hội, quan hệ liên nhân cách trong nhà trường. Giới thiệu về nhóm và vai trò của nó trong hoạt động của nhà trường.
Đầu mục:15