Dòng Nội dung
1
<148=Một trăm bốn mươi tám> tình huống sư phạm trong giáo dục đặc biệt / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
220tr. ; 21cm.


Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:9)

2
Biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung trong lớp mẫu giáo hoà nhập : Mã số: B 2009-33-15 Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội, 2011
157tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận về biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung, thực trạng quản lý hành vi và một số biện pháp quản lý hành vi trẻ tăng động giảm tập trung trong lớp mẫu giáo hoà nhập và thực nghiệm
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

3
Các hoạt động dành cho trẻ tự kỉ và trẻ tăng động giảm tập trung / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2011
182tr. ; 30cm.

Giới thiệu hoạt động dành cho trẻ tự kỷ: ngôn ngữ, giao tiếp, tình cảm xã hội, tâm vận động, giác quan, nâng cao sự tập trung chú ý. Hoạt động dành cho trẻ tăng động giảm tập trung: nâng cao sự tập trung chú ý, kỹ năng tự phục vụ, vận động, giác quan, tình cảm xã hội.
Đầu mục:1

4
Đánh giá trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2017
196tr. ; 24cm.

Trình bày những vấn đề chung về đánh giá trẻ KTTT; Giới thiệu loại hình và các công cụ đánh giá trẻ KTTT.
Đầu mục:192 (Lượt lưu thông:126)

5
Đánh giá trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Trường CĐSPTW, 2012
180tr. ; 30cm.

Trình bày những vấn đề chung về đánh giá trẻ KTTT; Giới thiệu loại hình và các công cụ đánh giá trẻ
Đầu mục:4