Dòng Nội dung
1
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2001.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:528 (Lượt lưu thông:1375)

2
Giáo dục học mầm non / Trần Thị Sinh, Điền Thị Sinh
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MGTWI xb, 1994
284tr. ; 19cm.

Trình bày khái niệm, đối tượng, nhiệm vụ của giáo dục học.Nêu lên mối quan hệ giữa gíáo dục và sự phát triển nhân cách. Hệ thống giáo dục Việt nam và phương pháp giáo dục học mầm non.
Đầu mục:39

3
Một số biện pháp nâng cao khả năng thích ứng học tập của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo : Đề tài khoa học: B94-36-10 / Trần Thị Sinh chủ nhiệm đề tài; Trịnh Ngọc Tân, Phạm Thị Châu
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
13tr. ; 30cm.

Đề cập lí do, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; cơ sở lí luận, thực trạng thích ứng học tập của sinh viên, biện pháp tác động và hiệu quả đạt được...
Đầu mục:1

4
Một số vấn đề quản lý giáo dục mầm non / Phạm Thị Châu, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2000.
88tr. ; 21cm.

Trình bày về khái niệm, chức năng, mục tiêu và phương pháp quản lý giáo dục trường mầm non. Giới thiệu vị trí, tính chất, nhiệm vụ của trường mầm non. Nêu lên vai trò nhiiệm vụ, quyền hạn, yêu cầu, nghiệp vụ quản lý trường mầm non của hiệu trưởng.
Đầu mục:476 (Lượt lưu thông:358)