Dòng Nội dung
1
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục : Dành cho học viên ngành Quản lý giáo dục, hệ đào tạo tại chức và từ xa / Phạm Viết Vượng, Nguyễn Xuân Thức.
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007.
116 tr. ; 24 cm.

Nêu vấn đề chung của phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục; cách thức tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học giáo dục.
Đầu mục:2

2
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dùng cho các trường Đại học Sư phạm / Nguyễn Xuân Thức (ch.b.), Nguyễn Quang Uẩn, Nguyễn Văn Thạc...
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
272tr. ; 21cm

Trình bày sơ lược lịch sử hình thành, phát triển, đối tượng và nhiệm vụ của tâm lý học. Bản chất, chức năng và phân loại các hiện tượng tâm lí. Giới thiệu phương pháp nghiên cứu tâm lý. Nêu vị trí, vai trò của tâm lí học trong cuộc sống và hoạt động
Đầu mục:1

3
Kỷ yếu hội thảo khoa học đào tạo cán bộ quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục : Kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Quản lý giáo dục (2005 - 2015) / Nguyễn Xuân Thức, Nguyễn Kế Hào, Bùi Minh Hiền...
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2015
579tr. : ; 27cm

Tìm hiểu mục tiêu của đổi mới giáo dục và các yêu cầu đặt ra đối với mô hình năng lực cán bộ quản lí giáo dục các cấp hiện nay. Thực trạng và giải pháp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục cũng như các nghiên cứu về quản lí giáo dục phục vụ công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Đầu mục:1

4
Nghiên cứu sự thích ứng nghề nghiệp của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo : Đề tài khoa học: B2000-45-13-TĐ / Nguyễn Thạc chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Xuân Thức thư ký
Hà Nội, 2002
178tr. ; 30cm.

Trình bày lịch sử, đối tượng, mục đích, phạm vi, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; cơ sở lí luận về thích ứng và thích ứng nghề nghiệp của sinh viên mầm non, ....
Đầu mục:1

5
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục : Giáo trình đào tạo giáo viên trung học cơ sở hệ Cao đẳng sư phạm / Phạm Viết Vượng, Nguyễn Xuân Thức.
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 1998
104 tr. ; 20 cm.

Nêu vấn đề chung của phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục; cách thức tiến hành một công trình nghiên cứu khoa học giáo dục.
Đầu mục:18