Dòng Nội dung
1
Đổi mới phương pháp dạy học diễn giảng ở các trường Cao đẳng Sư phạm Mầm non : Đề tài cấp bộ: B2000-45-14 / Ngô Hiệu chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Ngọc Bảo thư kí
Hà Nội, 2002
83tr. ; 30cm.

Đề cập đến mục đích, lý do, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; khái niệm về đổi mới phương pháp dạy học, khái niệm về diễn giảng và thực trạng đổi mới phương pháp ở trường mầm non....
Đầu mục:1

2
Đổi mới việc sử dụng những hình thức tổ chức dạy học cơ bản trong các trường sư phạm mầm non đối với chương trình đào tạo mới : Đề tài cấp bộ: B96-45-02 / Ngô Hiệu chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Ngọc Bảo thư kí
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
87tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; nêu lên lí luận cơ bản về đổi mới giáo dục, hình thức tổ chức dạy học, áp dụng biện pháp và cơ chế mới vào tổ chức dạy học....
Đầu mục:2

3
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2006
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:38 (Lượt lưu thông:2)

4
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:1

5
Giáo trình giáo dục học : Dành cho sinh viên Đại học Sư phạm. Trần Thị Tuyết Oanh chủ biên, Phạm Khắc Chương, Nguyễn Ngọc Bảo... T.1 /
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2009
296tr. ; 21cm.

Giới thiệu chung về giáo dục học(GDH); mục đích, nguyên lý GD, hệ thống GD quốc dân, lý luận chung về dạy học: quá trình dạy học, tính quy luật, nguyên tắc, nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2)