Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Learning by doing a handbook for professional learning communities at work / Richard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many
[Kd.] : Solution Tree Press, 2010
42p. ; 30cm.
Trình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC.
Đầu mục:1
1
of 1