Dòng Nội dung
1
Bước đầu tìm hiểu sự khác biệt trong giao tiếp và ứng xử của giáo sinh năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo Trung ương I với trẻ trai và trẻ gái ở lứa tuổi mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Ninh Thị Thu; Trần Thị Nga; Muộn Thị Xuyến hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
80tr. ; 27cm.

Trình bày vấn đề chung, cơ sở lý luận và thực tiễn, kết quả nghiên cứu về giao tiếp và ứng xử; vấn đề về giới và sự khác biệt của trẻ trong giao tiếp và ứng xử của giáo viên....
Đầu mục:1

2
Giáo dục bảo vệ môi trường trong trường sư phạm : Sử dụng trong các trường đào tạo giáo viên / Đặng Lộc Thọ chủ biên; Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Linh...
Hà Nội : Giáo dục, 2017
159tr. ; 24cm

Giới thiệu tổng quan về giáo dục bảo vệ môi trường, nội dung giáo dục bảo vệ môi trường, hướng dẫn tổ chức các hoạt động ngoại khoá giáo dục bảo vệ môi trường trong trường sư phạm
Đầu mục:140

3
Hướng dẫn các hoạt động phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ mầm non : Theo bộ Chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi / Trần Lan Hương, Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Thư
Hà Nội : Giáo dục, 2016
60tr. ; 24cm.

Giải thích các thuật ngữ về giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp. Trình bày định hướng trong tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ mầm non
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:1)

4
Hướng dẫn các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mầm non : Theo bộ Chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi / Trần Lan Hương, Trần Thị Nga, Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Nguyễn Thị Thư
Hà Nội : Giáo dục, 2016
60tr. ; 24cm.

Giải thích các thuật ngữ về giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ mầm non. Trình bày định hướng trong tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ
Đầu mục:20

5
Thang đo sự phát triển nhận thức : Developmental scale of cognition : Sách dịch / Donald I Ashurt, Elaine Bamberg, Julia Barret; Trần Thị Nga dịch
Hà Nội : Trường CĐSP Nhà trẻ-Mẫu giáo TWI xb, 2004
78tr. ; 27cm.

Giới thiệu 2 thang đo sự phát triển cuả trẻ. Thang đo thứ nhất xây dựng chủ yếu dựa vào học thuyết cuả Piaget thứ hai kết hợp các kỹ thuật đánh giá khác nhằm khắc phục tối đa những hạn chế.
Đầu mục:88