Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các hoạt động cho trẻ em : Phương pháp tiếp cận học tập tích hợp theo chủ đề. Christine Chen; Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Vân T.4 /
Hà Nội : Trường CĐSPTW,
120tr. ; 30cm.
Giới thiệu về mục tiêu, đặc điểm nổi bật, các chủ đề, phạm vi chương trình giảng dạy, cách sử dụng cuốn sách, các chương trình hoạt động.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
2
Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi / Phan Thị Thuận Nhi, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Hà Nội : Giáo dục, 2016
156tr. ; 27cm.
Giới thiệu hoạt động cho trẻ 6-24 tháng để phát triển: vận động, ngôn ngữ, đồ vật và giáo dục âm nhạc
Đầu mục:48
3
Sưu tầm và xây dựng một số trò chơi học tập nhằm củng cố sự nhận biết, phân biệt đối tượng của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong quá trình cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh : Đề tài NCKH / Lê Thị Thu Trang; Nguyễn Thị Mỹ Hạnh hướng dẫn
Hà Nội, 2006
62tr. ; 30cm
Đầu mục:3
4
Tuyển tập các hoạt động phát triển kỹ năng đếm cho trẻ mẫu giáo / Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2017
80tr. ; 24cm.
Giới thiệu nội dung, phương pháp dạy đếm cho trẻ mầm non, nguyên tắc và yêu cầu của việc lựa chọn và thiết kế hoạt động dạy đếm cho trẻ; Trình bày 53 hoạt động phát triển kĩ năng đếm cho trẻ MN các độ tuổi 3 - 4 tuổi, 4 -5 tuổi, 5 -6 tuổi.
Đầu mục:244 (Lượt lưu thông:5)
5
Xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non theo định hướng lấy trẻ làm trung tâm / Trịnh Thị Xim, Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Đại học quốc gia 2019
126tr. ; 24cm.
Giới thiệu về môi trường giáo dục trong trường mầm non, xây dựng và sử dụng môi trường giáo dục trong trường mầm non, hướng dẫn và sử dụng một số đồ dùng và học liệu.
Đầu mục:890 (Lượt lưu thông:450)
1
of 1