Dòng Nội dung
1
Các hoạt động cho trẻ em : Phương pháp tiếp cận học tập tích hợp theo chủ đề. Christine Chen; Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Vân T.4 /
Hà Nội : Trường CĐSPTW,
120tr. ; 30cm.

Giới thiệu về mục tiêu, đặc điểm nổi bật, các chủ đề, phạm vi chương trình giảng dạy, cách sử dụng cuốn sách, các chương trình hoạt động.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
Giáo trình phương pháp giáo dục Montessori / Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Xuân, Trần Thị Hằng, Trịnh Thị Xim ...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương, 2020
157tr. ; 29cm.

Trình bày những vấn đề chung về phương pháp giáo dục Montessori, các lĩnh vực hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori, lập kế hoach và đánh giá theo phương pháp giáo dục Montessori
Đầu mục:1 Tài liệu số:0

3
Hoạt động khám phá thực vật của trẻ mẫu giáo / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Hồng Vân
Hà Nội : Dân trí, 2016
78tr. ; 24cm.

Giới thiệu hướng dẫn thiết kế hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo các hoạt động khám phá, hướng dẫn hoạt động khám phá thực vât.
Đầu mục:370 (Lượt lưu thông:85)

4
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non / Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Thoan, Nguyễn Thị Mai Linh, Nguyễn Minh Ngọc
Hà Nội : Thanh Niên, 2018
100tr. ; 24cm.

Trình bày lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp, một số kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non, vận dụng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động sư phạm của giáo viên mầm non
Đầu mục:520 (Lượt lưu thông:7)

5
Nghiên cứu biên soạn tài liệu hướng dẫn tự học học phần tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Vũ Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hồng Vân Q1, Tâm lý học trẻ em lứa tuổi nhà trẻ (0 - 3 tuổi) /
Hà Nội, 2019
103tr. ; 30cm.

Trình bày về tính cấp thiết, mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu. Nếu lên cơ sở lý luận và khoa học và các kết quả nghiên cứu về tâm lí học trẻ em từ 0 - 3 tuổi
Đầu mục:1