Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các hoạt động cho trẻ em : Phương pháp tiếp cận học tập tích hợp theo chủ đề. Christine Chen; Nguyễn Thị Xuân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Hồng Vân T.4 /
Hà Nội : Trường CĐSPTW,
120tr. ; 30cm.
Giới thiệu về mục tiêu, đặc điểm nổi bật, các chủ đề, phạm vi chương trình giảng dạy, cách sử dụng cuốn sách, các chương trình hoạt động.
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
2
Giáo trình phương pháp giáo dục Montessori / Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Xuân, Trần Thị Hằng, Trịnh Thị Xim ...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương, 2020
157tr. ; 29cm.
Trình bày những vấn đề chung về phương pháp giáo dục Montessori, các lĩnh vực hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori, lập kế hoach và đánh giá theo phương pháp giáo dục Montessori
Đầu mục:1 Tài liệu số:0
3
Hoạt động khám phá thực vật của trẻ mẫu giáo / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Hồng Vân
Hà Nội : Dân trí, 2016
78tr. ; 24cm.
Giới thiệu hướng dẫn thiết kế hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo các hoạt động khám phá, hướng dẫn hoạt động khám phá thực vât.
Đầu mục:370 (Lượt lưu thông:85)
4
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non / Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Thoan, Nguyễn Thị Mai Linh, Nguyễn Minh Ngọc
Hà Nội : Thanh Niên, 2018
100tr. ; 24cm.
Trình bày lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp, một số kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non, vận dụng kỹ năng giao tiếp trong hoạt động sư phạm của giáo viên mầm non
Đầu mục:520 (Lượt lưu thông:7)
5
Nghiên cứu biên soạn tài liệu hướng dẫn tự học học phần tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Vũ Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hồng Vân Q1, Tâm lý học trẻ em lứa tuổi nhà trẻ (0 - 3 tuổi) /
Hà Nội, 2019
103tr. ; 30cm.
Trình bày về tính cấp thiết, mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu. Nếu lên cơ sở lý luận và khoa học và các kết quả nghiên cứu về tâm lí học trẻ em từ 0 - 3 tuổi
Đầu mục:1
1
2
of 2