Dòng Nội dung
1
Bài tập tình huống giao tiếp, ứng xử của giáo viên mầm non / Nguyễn Thị Hồng Vân, Trần Thị Hằng
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2017
68tr. ; 24cm.

Giới thiệu về giao tiếp, ứng xử của giáo viên mầm non(MN); Trình bày bài tập tình huống giao tiếp, ứng xử của giáo viên MN với trẻ MN, với phụ huynh của trẻ, với đồng nghiệp, với các cấp lãnh đạo.
Đầu mục:262 (Lượt lưu thông:33)

2
Giáo trình phương pháp giáo dục Montessori / Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Xuân, Trần Thị Hằng, Trịnh Thị Xim ...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương, 2020
157tr. ; 29cm.

Trình bày những vấn đề chung về phương pháp giáo dục Montessori, các lĩnh vực hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori, lập kế hoach và đánh giá theo phương pháp giáo dục Montessori
Đầu mục:1 Tài liệu số:0

3
Hoạt động khám phá thực vật của trẻ mẫu giáo / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Hằng, Nguyễn Thị Hồng Vân
Hà Nội : Dân trí, 2016
78tr. ; 24cm.

Giới thiệu hướng dẫn thiết kế hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo các hoạt động khám phá, hướng dẫn hoạt động khám phá thực vât.
Đầu mục:370 (Lượt lưu thông:85)

4
Nâng cao hiệu qủa giáo dục trí tuệ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động vui chơi : Đề tài khoa học cấp bộ: B99-45-11 / Nguyễn Thị Lan Anh chủ nhiệm đề tài; Phan Trọng Ngọ phó chủ nhiệm, Dương Diệu Hoa....
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 2002
142tr. ; 30cm.

Trình bày vấn đề về trò chơi trí tuệ, giáo dục trí tuệ và hoạt động vui chơi của trẻ mẫu giáo; nêu lên thực trạng trí tuệ của trạng, thực trạng và biện pháp tổ chức hoạt động vui chơi nhằm nâng cao hiệu quả trí tuệ cho trẻ mẫu giáo
Đầu mục:1

5
Nghiên cứu, thiết kế đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo : Đề tài / Hoàng Thị Bưởi; Trần Thị Hằng, Ngô Kim Yến
Hà Nội, 2003
63tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu; thiết kế các bộ đồ dùng, đồ chơi trong việc hình thành biểu tượng toán sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo; các đề xuất và kiến nghị
Đầu mục:1