Dòng Nội dung
1
Bài tập thực hành tâm lí học : Tài liệu dùng cho các trường CĐSP / Trần Trọng Thuỷ chủ biên; Ngô Công Hoàn, Bùi Văn Huệ...
Hà Nội : Giáo dục, 1993
136tr. ; 21cm.

Gồm bài tập thực hành về nhập môn tâm lí; về giao lưu và hoạt động; về nhân cách và tập thể; về quá trình nhận thức; quá trình cảm xúc và ý chí; về tâm lí học lứa tuổi, về tâm lí học sư phạm.
Đầu mục:1

2
Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Lê Văn Hồng chủ biên; Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng
Hà Nội : Bộ Giáo dục và Đào tạo xb, 1995
208tr. ; 21cm.

Trình bày hiện tượng và quy luật tâm lý theo lứa tuổi; Nêu lên nguyên nhân, động lực của sự phát triển, đặc trưng tâm lý qua giai đoạn phát triển; Nghiên cứu hiện tượngvà quy luật tâm lý dưới ảnh hưởng của tác động sư phạm, chủ yếu là dạy học và giáo dục.
Đầu mục:125

3
Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Lê Văn Hồng chủ biên; Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001
250tr. ; 21cm.

Trình bày hiện tượng và quy luật tâm lý theo lứa tuổi; Nêu lên nguyên nhân, động lực của sự phát triển, đặc trưng tâm lý qua giai đoạn phát triển; Nghiên cứu hiện tượngvà quy luật tâm lý dưới ảnh hưởng của tác động sư phạm, chủ yếu là dạy học và giáo dục.
Đầu mục:11

4
Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Lê Văn Hồng chủ biên; Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng
Hà Nội : Thế giới, 2012
156tr. ; 24cm.

Trình bày hiện tượng và quy luật tâm lý theo lứa tuổi; Nêu lên nguyên nhân, động lực của sự phát triển, đặc trưng tâm lý qua giai đoạn phát triển; Nghiên cứu hiện tượngvà quy luật tâm lý dưới ảnh hưởng của tác động sư phạm, chủ yếu là dạy học và giáo dục.
Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:1)

5
Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Lê Văn Hồng chủ biên; Lê Ngọc Lan, Nguyễn Văn Thàng
Hà Nội : Thế giới, 2008
224tr. ; 21cm.

Trình bày hiện tượng và quy luật tâm lý theo lứa tuổi; Nêu lên nguyên nhân, động lực của sự phát triển, đặc trưng tâm lý qua giai đoạn phát triển; Nghiên cứu hiện tượngvà quy luật tâm lý dưới ảnh hưởng của tác động sư phạm, chủ yếu là dạy học và giáo dục.
Đầu mục:1