Dòng Nội dung
1
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2002.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:6)

2
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2011.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:15)

3
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2015.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:39)

4
Giáo dục học mầm non / Phạm Thị Châu, Nguyễn Thị Oanh, Trần Thị Sinh.
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2006.
372tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, vị trí, nguyên tắc giáo dục mầm non, nhiệm vụ giáo dục , tổ chức hoạt động giáo dục trong trường mầm non; Đề cập đến giáo viên mầm non và công tác quản lý nhóm lớp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)

5
Một số biện pháp nâng cao khả năng thích ứng học tập của sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo : Đề tài khoa học: B94-36-10 / Nguyễn Thạc, Trần Thị Sinh, Trịnh Ngọc Tân, Phạm Thị Châu
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
99tr. ; 27cm.

Đề cập lí do, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; cơ sở lí luận, thực trạng thích ứng học tập của sinh viên, biện pháp tác động và hiệu quả đạt được...
Đầu mục:2