Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề : Trong chương trình giáo dục mầm non / Lê Thị Ánh Tuyết, Đặng Thu Quỳnh, Vũ Thị Thu Hằng
Hà Nội : Giáo dục, 2013
27cm ; 27cm
Giới thiệu 36 chủ đề khác nhau giúp cho giáo viên mầm non có thể tham khảo và sử dụng những chủ đề này vào chương trình dạy trẻ ở trường mầm non
Đầu mục:44 (Lượt lưu thông:3)
2
Các hoạt động phát triển ngôn ngữ của trẻ mầm non : Theo chương trình giáo dục mầm non mới / Bùi Kim Tuyến chủ biên; Nguyễn Thị Cẩm Bình, Lưu Thị Lan...
Hà Nội : Giáo dục, 2012
164tr. ; 24cm.
Nêu lên đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ từ 0 đến 6 tuổi và vai trò của ngôn ngữ đối với sự phát triển của trẻ; Nêu lên phương phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động phát triên ngôn ngữ cho trẻ nhà trẻ 3 - 36 tháng, 3 - 6 tuổi.
Đầu mục:95 (Lượt lưu thông:83)
3
Các hoạt động phát triển ngôn ngữ của trẻ mầm non : Theo chương trình giáo dục mầm non mới / Bùi Kim Tuyến chủ biên; Nguyễn Thị Cẩm Bình, Lưu Thị Lan...
Hà Nội : Giáo dục, 2013
164tr. ; 24cm.
Nêu lên đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ từ 0 đến 6 tuổi và vai trò của ngôn ngữ đối với sự phát triển của trẻ; Nêu lên phương phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động phát triên ngôn ngữ cho trẻ nhà trẻ 3 - 36 tháng, 3 - 6 tuổi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
4
Chương trình 26 tuần cho lớp mẫu giáo 5 tuổi : Không học qua lớp mẫu giáo 3 - 4 tuổi và phần bài soạn. Lưu hành nội bộ / Lê Minh Thuận, Vũ Minh Hồng, Nguyễn Minh Hiển...biên soạn
Hà Nội : Vụ Giáo dục mầm non xb, 1991
208tr. ; 27cm.
Trình bày về vấn đề chung, nội dung, phân phối chương trình. Giới thiệu về hướng dẫn hoạt động và bài soạn về hoạt động vui chơi, học tập, giáo dục lao động, vệ sinh.
Đầu mục:6
5
Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học : Sách bồi dưỡng chuẩn hoá giáo viên THPT mầm non hệ 9 + 1 / Lê ánh Tuyết chủ biên, Phạm Thị Việt, Đặng Thu Quỳnh
Hà Nội : Giáo dục, 1999
68tr. ; 21cm.
Nêu lên ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học, đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ, nguyên tắc lựa chọn thơ truyện cho trẻ mầm non, nội dung và chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Giới thiệu phương pháp, hình thức cho trẻ làm quen với văn học.
Đầu mục:30
1
of 1