Dòng Nội dung
1
Điều tra tình hình nhiễm giun đũa ở một số trường mầm non nội ngoại thành Hà Nội : Đề tài khoa học / Trần Thanh Tùng chủ nhiệm đề tài; Nguyễn Thị Hoà thư kí
Hà Nội, 2002
19tr ; 30cm.

Đề cập đến mục đích, nội dung, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu lên nguồn gốc bệnh giun đũa, yếu tố ảnh hưởng, tình hình nhiễm bệnh, tác hại và phương pháp phòng chống giun đũa ở trẻ em...
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Giáo dục học mầm non : Những hình thức tổ chức giáo dục ở trường mầm non. Đào Thanh Âm chủ biên; Trịnh Dân, Nguyễn Thị Hoà, Đinh Văn Vang T.3 /
Hà Nội : Trường Đại học sư phạm Hà Nội 1 xb, 1995
160tr. ; 19cm.

Trình bày về đối tượng, nhiệm vụ của giáo dục học, giáo dục và sự phát triển nhân cách, và những hình thức tổ chức giáo dục ở trường mầm non.
Đầu mục:80 (Lượt lưu thông:2)

3
Giáo dục học mầm non. Đào Thanh Âm chủ biên; Trịnh Dân, Nguyễn Thị Hoà T.1 /
Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội xb, 1995
132tr. ; 21cm.

Trình bày về đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp của giáo dục học mầm non. Giáo dục và phát triển nhân cách, tư tưởng giáo dục trong lịch sử giáo dục thế giới.
Đầu mục:83 (Lượt lưu thông:4)

4
Giáo dục học mầm non. Đào Thanh Âm chủ biên; Trịnh Dân, Nguyễn Thị Hoà, Đinh Văn Vang T.1 /
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2008
128tr. ; 21cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp của giáo dục (GD) học mầm non; GD và sự phát triển nhân cách; tư tưởng GD trong lịch sử GD thế giới; Nêu lên mục đích và mục tiêu GD mầm non; Giới thiệu hệ thống GD quốc dân Việt Nam.
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:2)

5
Giáo dục học mầm non. Đào Thanh Âm chủ biên; Trịnh Dân, Nguyễn Thị Hoà, Đinh Văn Vang T.1 /
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 1997
132tr. ; 19cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp của giáo dục (GD) học mầm non; GD và sự phát triển nhân cách; tư tưởng GD trong lịch sử GD thế giới; Nêu lên mục đích và mục tiêu GD mầm non; Giới thiệu hệ thống GD quốc dân Việt Nam.
Đầu mục:4