Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong giảng dạy môn những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lenin. : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Lê Thị Hồng Khuyên
Hà Nội, 2020
65tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng sử dụng, và một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong giảng dạy môn những nguyên lý cơ bản chủ chủ nghĩa Mác - LêNin
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Hướng dẫn tự học phần kinh tế chính trị và chủ nghĩa xã hội khoa học / Đỗ Thị Thanh Loan, Hoàng Thu Thảo, Phạm Trần Hồng Hà, Trần Văn Bằng
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2018
259tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm
Trình bày những kiến thức cơ bản về học thuyết giá trị, học thuyết giá trị thặng dư, học thuyết về chủ nghĩa tư bản độc quyền và chủ nghĩa tư bản độc quyền nhà nước, sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân và cách mạng xã hội chủ nghĩa, những vấn đề chính trị - xã hội có tính quy luật trong tiến trình cách mạng xã hội chủ nghĩa
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2)
3
Thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 : / Nguyễn Thị Tam Hà; Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội, 2003
54tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận của đề tài: lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm ý thức - tự học; Đề cập đến thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường CĐ SP NT - MG TW1: thực trạng, nguyên nhân, biện pháp nâng cao ý thức tự học của sinh viên.
Đầu mục:4 Tài liệu số:1
4
Thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW 1 / Nguyễn Thị Tam Hà, Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội, 2003
54tr. ; 30cm
Đầu mục:1
1
of 1