Dòng Nội dung
1
2
Giáo trình Giáo dục học mầm non / Nguyễn Thị Hoài, Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Trung Hiếu, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2024
211tr. ; 24cm.

Trình bày giáo dục mầm non là một khoa học; nhiệm vụ, nội dung của giáo dục mầm non; tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại trường mầm non; chuẩn bị cho trẻ vào trường tiểu học
Đầu mục:761

3
Thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 : / Nguyễn Thị Tam Hà; Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội, 2003
54tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của đề tài: lịch sử nghiên cứu vấn đề, khái niệm ý thức - tự học; Đề cập đến thực trạng ý thức tự học của sinh viên trường CĐ SP NT - MG TW1: thực trạng, nguyên nhân, biện pháp nâng cao ý thức tự học của sinh viên.
Đầu mục:4 Tài liệu số:1

4
5
Xây dựng quy chế đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo Trung ương 1 : Đề tài NCKH / Phạm Trần Hồng Hà, Trịnh Văn Tùng
Hà Nội: Trường CĐSPNT-MG TW 1, 2004
92tr. ; 30cm

Trình bày cơ sở lý luận: đặc điểm tình hình sinh viên của Trường, khái niệm liên quan, sự ra đời của Quy chế 42/2002-QĐ-BGD&ĐT, quan điểm vận dụng Quy chế này; Đề cập đến xây dựng Quy chế đánh giá kết quả rèn luyện của sinh viên trường CĐSPNT-MGTW1: quá trình xây dựng Quy chế đánh giá, thực trạng của việc thực hiện và tính khả thi của Quy chế đánh giá, quy chế đánh giá kết quả rèn luyệnn của sinh viên Trường; kết luận và đề xuất ý kiến.
Đầu mục:1