Dòng Nội dung
1
Điều tra khả năng tư duy sáng tạo trong việc sử dụng và phối hợp màu sắc ở một số chất liệu vẽ cuả trẻ mẫu giáo lớn : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Quy; Vũ Dương Công, Đặng Hồng Nhật hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
55tr. ; 27cm.

Nêu lên vai trò của màu sắc trong thiên nhiên, trong cuộc sống; khả năng nhận biết, thể hiện màu sắc của trẻ mẫu giáo lớn và kết quả điều tra cách sử dụng chất liệu trên 3 tiết học
Đầu mục:1

2
Điều tra khả năng tưởng tượng sáng tạo của trẻ mẫu giáo lớn trong thể loại "Nặn theo ý thích" : Luận văn tốt nghiệp / Lê Thị Tuyết Hạnh; Vũ Dương Công hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
53tr. ; 27cm.

Trình bày lí do, mục đích, đối tượng, phương pháp nghiên cứu; nêu lên cơ sở lí luận của nghệ thuật tạo hình, nghệ thuật điêu khắc, đặc điểm tâm sinh lỷ trẻ mẫu giáo lớn, khả năng tưởng tượng và vai trò của tưởng tượng, sáng tạo trong hoạt động "nặn theo ý thích" của trẻ
Đầu mục:2

3
Giáo trình phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non / Trần Đình Tuấn, Vũ Dương Công, Nguyễn Thị Thành: đồng chủ biên, Lê Thị Lượng ...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương, 2020
216tr. ; 29cm

Trình bày những vấn đề chung về hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non. Đặc điểm phát triển hoạt động tạo hình của trẻ lứa tuổi mầm non, mục đích, nhiệm vụ của tổ chức hoạt động tạo hình, các phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động tạo hình ở trường mầm non
Đầu mục:1

4
Tìm hiểu khả năng sáng tạo về bố cục và màu sắc trong thể loại nặn theo ý thức của trẻ mẫu giáo lớn : Luận văn tốt nghiệp / Trần Thanh Huyền; Vũ Dương Công hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
50tr. ; 27cm.

Trình bày lý do, mục đích, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu lên cơ sở lý luận và thực trạng vấn đề khả năng sáng tạo bố cục và màu sắc trong việc nặn của trẻ
Đầu mục:2

5
Tìm hiểu khả năng tưởng tượng sáng tạoc của trẻ mẫu giáo lớn trong thể loại "nặn theo đề tài" : Luận văn tốt nghiệp / Dương Thị Ngọc Lan; Vũ Dương Công hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
73tr. ; 27cm.

Trình bày lý do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu. Nêu lên cơ sở lý luận về nghệ thuật, sự tưởng tượng của trẻ và thực trạng việc dạy nặn cho trẻ....
Đầu mục:2