Dòng Nội dung
1
Đánh giá và trị liệu cá nhân cho trẻ tự kỷ và trẻ khuyết tật phát triển : Lưu hành nội bộ. Nguyễn Thanh Hoa: hiệu đính Quyển 1, Tiền sử tâm lý giáo dục - bản hiệu chỉnh: được thực hiện bới các chuyên gia và cha mẹ thuộc chương Teacch /
Hà Nội : Trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt xb, Kn
154tr. ; 27cm.

Giới thiệu tổng quan về các phương pháp tiếp cận phát triển, các mô tả, tiến hành và tính thang điểm đánh giá, diễn giải và trao đổi về kết quả trị liệu. Quá trình xây dựng thang đánh giá và độ giá trị của thang đánh giá.
Đầu mục:1

2
Hướng dẫn thực hành ngữ âm trị liệu / Vũ Thị Bích Hạnh, Đặng Thái Thu Hương.
Hà Nội : Y học, 2004.
283tr. ; 22cm.

Nêu các khái niệm về chức năng giao tiếp, phân loại các bệnh lí về giao tiếp. Trình bày bệnh lí cơ quan thính giác, các bệnh lí về lời nói và bệnh lí về ngôn ngữ.
Đầu mục:3

3
4
Phát triển chuyên ngành trị liệu hoạt động trong giáo dục đặc biệt và giáo dục hòa nhập = Development of occupational therapy profession in special and inclusive education : Kỷ yếu hội thảo quốc tế = International scientific workshop / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội, 2016
128tr. ; 30cm.
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu các bài viết về thực trang nguồn nhân lực và sử dụng nguồn nhân lực trị liệu hoạt động trong giáo dục hòa nhập và giáo dục đặc biệt ở Việt Nam và trên thế giới, các cách tiếp cận, chương trình, tài liệu, phương tiện, đào tạo, bồi dưỡng và bài học kinh nghiệm, các định hướng phát triển chuyên ngành trị liệu hoạt động trong giáo dục hòa nhập và giáo dục đặc biệt
Đầu mục:1

5
Trị liệu âm nhạc cho trẻ khuyết tật trong đào tạo giáo viên = Misic therapy for childen with disabilities in teacher training : Kỷ yếu hội thảo khoa học
Hà Nội, 2019
176tr
Bộ giáo dục và đào tạo
Giới thiệu các bài viết về định hướng phát triển chuyên ngành trị liệu âm nhạc (TLAN) ở trường Cao đẳng Sư phạm trung ương, TLAN cho trẻ khuyết tật kinh nghiệm từ chương trình đào tạo quốc tế, TLAN cho trẻ khuyết tật từ lí luận đến thực tiễn,...
Đầu mục:3