Dòng Nội dung
1
Classroom assessment for teachers / Raymond H. Witte
New York : McGraw-Hill, 2012
xxi, 410 p. : ill. ; 23 cm

Cung cấp cho học sinh những kiến ​​thức chuyên môn / bộ kỹ năng thiết yếu cùng với các vấn đề đương đại xung quanh việc đánh giá tiến bộ và thành tích học tập của học sinh. Bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng câu hỏi, các ứng viên giáo viên trước khi phục vụ có thể khám phá mối quan hệ thiết yếu giữa đánh giá và giảng dạy với trọng tâm là khuyến khích học sinh xây dựng khung đánh giá của riêng họ và lựa chọn các biện pháp và quy trình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của chính họ cùng với của học sinh của họ. Các chương riêng lẻ dành cho các chủ đề đánh giá quan trọng, bao gồm sự liên kết hướng dẫn-học tập-đánh giá, đánh giá hình thành, tự đánh giá, đánh giá hình thành, chấm điểm
Đầu mục:4

2
Phát triển giáo dục, phát triển con người, phục vụ phát triển xã hội - kinh tế : Chương trình công nghệ cấp nhà nước KX - 07 / Phạm Minh Hạc
Hà Nội : Khoa học xã hội, 1996.
348tr. ; 19cm.

Trình bày thành tựu 50 năm nề giáo dục nhân dân toàn quốc chống chính sách ngu dân, xoá mù chữ, cải cách giáo dục, mười năm đổi mới giáo dục. Nêu lên vai trò của văn hoá giáo dục nhân cách văn hoá. Giới thiệu và phân tích các quan điểm giáo dục học về giáo dục phát triển con người và nêu lên vấn đề con người trong công cuộc đổi mới.
Đầu mục:2